Hotline : 0905.737 743 - 0915. 858 743
Trang chủ »  Tin tức & sự kiện

Chức Năng Chính Của Các Công Ty Quảng Cáo Ở Việt Nam


    - Khi nói đến 2 từ Quảng Cáo hoặc Công Ty sự kiện  thì đại đa số đều biết, nhưng để hiểu được nó thì cũng rất nhiều vấn đề. Ở Việt Nam, 1 công ty chuyên thi công biển, bảng hiệu quảng cáo hoặc có chức năng tổ chức những sự kiện,1 công ty chuyên thiết kế, in ấn các loại đều được gọi chung là công ty quảng cáo. Vì sao vậy?. Nguyên nhân chính là 2 từ quảng cáo quá đa dạng, có nhiều các chức năng khác nhau từ ngoài trời cho đến nội thất phía bên trong. Chính nhờ sự đa dạng đó, nên ở Việt Nam cũng như ở nhiều nước khác sản sinh ra nhiều công ty với các chức năng, hình thức khác nhau và chúng đều gọi chung là các công ty quảng cáo. Chúng ta sơ lược qua 1 số loại hình chức năng của các công ty quảng cáo hiện nay ở Việt Nam.
    1. Công ty chuyên chụp hình quảng cáo:
    - Chụp hình quảng cáo thông thường là các công ty liên kết với các đơn vị khác, hoặc cũng có thể các công ty, doanh nghiệp hợp đồng với vài cá nhân để chụp hình theo hợp đồng. Các công ty quảng cáo chụp hình phải có những thiết bị chụp hình hiện đại, tạo dáng, chỉnh sửa để có được những bức ảnh đẹp đúng với yêu cầu của khách hàng.


    2.  Công ty sản xuất phim quảng cáo:
     - Giống như chụp hình quảng cáo, công ty sản xuất phim quảng cáo cũng cấn phải liên hệ mật thiết với các đơn vị khác, các công ty này sẽ viết kịch bản, đạo diễn, casting, tạo hiệu ứng kỹ xảo để có được những đoạn phim chất lượng. Sản phẩm của công ty sản xuất phim quảng cáo thường được phát trên tivi, trình chiếu sự kiện...
     - Kể từ lúc thời đại internet bùng nổ, thì các công ty làm phim quảng cáo càng phát triển hơn trước, bởi lợi nhuận của nó khi được phát trên mạng internet.



    3. Công ty chuyên về chiến lược quảng cáo:
     - Các công ty chiến lược quảng cáo có nhiệm vụ tư vấn, xây dựng, lên kế hoạch quảng cáo cho khách hàng. Các công ty quảng cáo chiến lược thông thường là các tập đoàn hay các công ty liên quốc gia, họ có kinh nghiệm và uy tín lâu năm.



    4. Công ty in ấn quảng cáo:
     - Các công ty in ấn quảng cáo có số lượng nhiều nhất ở Việt Nam tại thời điểm này. Do chi phí đầu tư ban đầu thấp, chức năng của công ty in ấn quảng cáo là thiết kế, tạo mẫu và in thiệp, tờ rơi...Cho các doanh nghiệp lớn và nhỏ.



    5. Công ty truyền thông, thiết kế web:
     - Thời đại internet bùng nổ, nên các công ty đa phương tiện, thiết kế web ngày càng phát triển và chuyên nghiệp hơn xưa, các công ty này có thể tư vấn, triển khai các kế hoạch seo đến với khách hàng, thiết kế các trang web phù hợp với nhu cầu của khách hàng.


    6. Công ty sản xuất phụ kiện quảng cáo:
    - Các công ty sản xuất phụ kiện quảng cáo chuyên cung ứng các phụ kiện quange cáo như: áo, quấn, xe, alu, mica...nói chung là tất cả các vật phẩm liên quan đến ngành quảng cáo


    7. Công ty tổ chức sự kiện:
    - Công ty tổ chức sự kiện chuyên tổ chức, các sự kiện như khai trương, giới thiệu sản phẩm, họp báo


    8. Công ty quảng cáo bảng hiệu ngoài trời:
     - Những công ty quảng cáo bảng hiệu ngoài trời là loại hình phổ biến nhất, nó đã xuất hiện rất lâu và có tầm ảnh hưởng nhiều nhất trong các công ty quảng cáo, các công ty quảng cáo ngoài trời thường kết hợp với các đơn vị tư vấn khác để có thể hoàn thành 1 sản phẩm quảng cáo ngoài trời
    .


    - Phía trên, chúng tôi đã khái quát những chức năng chính và các loại hình công ty quảng cáo để quý vị hiểu rõ và dễ lựa chọn hơn để phù hợp với nhu cầu của mình. Nếu có vấn đề thắc mắc gì quý khác có thể liên lạc với chúng tôi để được tư vấn thêm.
     »  Các bản tin khác
    CÁC LOẠI BẢNG HIỆU
    

    Vị trí bản đồ