Hotline : 0905.737 743 - 0915. 858 743
Trang chủ »  Tin tức & sự kiện

Dán Decal Xe Ô Tô, Tải Các Loại Tại Đà Nẵng


    - Dán decal ô tô, xe tải là loại hình quảng cáo mà hiện nay rất thông dụng ở Đà Nẵng mà nhiều khách hàng đang áp dụng hiện nay, do các phương tiện này di chuyển mọi nơi, nên việc trang bị lên nó 1 bảng hiệu quảng cáo thật sự là một cách làm rất hiệu quả. Nhưng việc hiển thị thông tin quảng cáo lên chiếc xe mà vẫn không làm mất thẩm mỹ của nó cũng làm nhiều người đau đầu. Vậy chất liệu nào là hợp lý? Và phương án được chọn lựa tối ưu nhất là decal cắt, in dán lên xe là khả dụng nhất.
    - Do xe chạy rất nhiều nơi, nên đây là một kiểu bảng hiệu quảng cáo có mức độ hiệu quả lớn, có khả năng quảng cáo trực quan nhất với khách hàng. Nhưng việc phủ lên xe cả lớp decal với nhiều màu sắc đòi hỏi phải phải người thợ có tay nghề cao để thi công dán.



    - Bên cạnh đó, do thường phải tiếp xúc với môi trường ngoài trời thường xuyên, nên vấn đề chọn decal chất lượng để thi công được đặt lên hàng đầu.
    - Với mỗi hãng, các loại xe đều có kích thước khác nhau, sau khi đo đạc thực tế thì được lên thiết kế và chốt phương án thi công cuối cùng. Đối với việc dán decal xe thì thường có 2 phương án thường dùng nhất: Đó là cắt decal hoặc in decal bằng công nghệ in UV.
    - Đối với việc cắt decal thường chọn loại decal sử dụng ngoài trời (lâu bay màu), có độ bám dính tốt. Tùy theo thiết kế đưa ra, có thể sử dụng 2 lớp decal để đạt hiệu quả như mong muốn hoặc kết hợp các màu lại với nhau để tạo hiệu ứng…Còn với in decal UV thì thông thường được dùng cho logo có nhiều màu chuyển sắc, hoặc những hoa văn mờ ẩn…


    - Ngoài dán logo, những nội dung hiển thị lên xe, đối với xe tải cần dán thêm vòng cung trọng tải theo quy định, tên công ty, biển số các bên… Và các nội dung này đều phải sử dụng loại decal chất lượng cao, sử dụng trong thời gian dài mà không bị nhạt màu. Khi dán decal cần những người có kinh nghiệm lâu năm trong việc thi công dán decal, vệ sinh những chỗ cần dán thật kỹ, đối với những xe có độ uốn lượn thì cần phải có thêm công cụ làm dãn nở decal…



    - Nhìn chung, đây là công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ và tập trung cao độ. Nếu trong việc thi công sơ xuất một vấn đề nào nhỏ thì đều phải làm lại từ đầu, đồng nghĩa tấm decal đang thi công đó phải vất bỏ đi (do keo đã bong), nên sẽ mất thời gian, và gây lãng phí.
    - Chính vì lẽ đó, để có được 1 sản phẩm hoàn chỉnh, với độ sắc sảo cao cần phải sự cẩn thận cho từng động tác thi công, dù nhỏ nhặt nhất. Do việc dán deal xe với giá rẻ, nhưng hiệu quả cao, độ bền màu ổn định, nên được khá nhiều đơn vị sử dụng và tin dùng.



    - Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề thi công và lắp đặt bảng hiệu quảng cáo của mình, quảng cáo Đa Sắc Màu đã và đang thi công dán decal cho nhiều hãng xe khác nhau trên địa bàn Đà Nẵng và các tỉnh Miền Trung và được nhiều đánh giá cao từ phía khách hàng. Hãy đến với chúng tôi, quý sẽ được hài lòng, chắc chắn vậy!

     »  Các bản tin khác
    CÁC LOẠI BẢNG HIỆU
    

    Vị trí bản đồ