Hotline : 0905.737 743 - 0915. 858 743
Trang chủ »  Tin tức & sự kiện

Các Loại Chữ Nổi Quảng Cáo Đẹp Thường Dùng Hiện Nay Ở Đà Nẵng


    - Hiện nay, trên địa bàn thành phố Đà Nẵng có rất nhiều loại bảng hiệu chữ nổi quảng cáo được thi công lắp đặt với các chất liệu khác nhau, công ty Đa Sắc Màu xin tóm lược vài loại chữ nổi quảng cáo đẹp thường dùng nhất hiện nay mà nhiều khách hàng đã tin tưởng sử dụng trong thời gian qua để quý khách được rõ hơn:
    1/ Chữ nổi mica các loại :

        - Bảng hiệu dùng chữ nổi mica màu dán mica trong 8mm, 10mm...Các thiết kế sau khi được thông qua sẽ đưa vào máy cắt theo các màu đã chọn, thông thường các tấm mica màu và trong suốt sẽ chồng lên nhau để khi tia laze bắn vào sẽ tạo độ nóng chảy kết dính giữa các tấm với nhau, các chữ khi hoàn thiện sẽ được gắn lên mặt phẳng bằng keo chuyên dụng tùy theo nhu cầu lắp đặt.
        - Bảng hiệu chữ nổi dựng thành mica, hay được gọi là 3D khối, trông chữ mạnh và chắc chắn hơn rất nhiều, cả mặt và hông chữ thường được cấu tạo là mica cùng loại, nhưng mặt hông là các tấm mica cắt theo chiều dọc được dựng quanh viền chữ bằng keo 502, gia cố Silicon, sau đó gắn trực tiếp lên nền có sẵn (thường là alu).



        - Chữ nổi mặt mica viền inox: Đây là loại chữ có chi phí cao, bởi ngoài mica thì viền quanh nó là inox cắt bo quanh và dựng nổi 3d cũng là inox nên nhìn rất sáng và sang trọng, các liên kết hàn inox không được liên kết bằng keo mà bởi các mối chì chắc chắn, đây là dạng chữ nổi cao cấp thường được dùng trong các bảng hiệu quảng cáo hạng sang như: nhà hàng lớn, khách sạn..
    - Các bảng hiệu quảng cáo sử dụng chữ nổi mica ở Đà Nẵng thường được gắn đèn led để tăng hiệu ứng ban đêm rất đẹp, các đèn này gắn vào bên trong lòng chữ để hắt lên mặt mica (lợi dụng tính dẫn sáng của mica), do đó được rất nhiều đơn vị hiện nay tin dùng.



    2/ Chữ nổi Aluminium

       - Do đặc tính của alu chịu được khí hậu khắc nghiệt, do đó loại chữ nổi này thường được dùng trong các loại bảng hiệu quảng cáo ngoài trời, với nhiều màu sắc khác nhau, chữ nổi alu có thể dễ dàng phối màu với nền mà nó hiển thị, thông thường chiều dày chữ sẽ cùng màu với mặt chữ tạo sự chắc chắn. Về phần chiếu sáng, do alu không có độ xuyên đèn, nên nó thường được khoan lỗ để gắn các loại đèn led chiếu trực tiếp ra bên ngoài tạo ánh sáng nổi bật khi màn đêm về.



    3/ Chữ nổi tole ( tôn):
     - Đây là bộ chữ chuyên dùng ngoài trời, trên cao và có kích thước lớn, với đặc điểm giá rẻ nên nó thích hợp cho các tòa nhà, công xưởng nhưng độ chắc chắn vẫn được đảm bảo, liên kết các tấm tole với nhau là các mối hàn vẫy cá chắc chắn.
    4/ Chữ nổi Fomex:
     - Loại chữ nổi fomex thường được sử dụng rộng rãi trong các sự kiện, bởi giá thành rẻ, thời gian hoàn thành nhanh chóng, dễ thi công và lắp đặt, loại chữ này thường được dùng trong môi trường trong nhà và với thời gian sử dụng thấp.



    5/ Chữ mặt inox viền mica:

     - Nó được xuất hiện trong thời gian gần đây, loại này có viền và hông chữ bằng mica, mặt chữ bằng inox, khi lên đèn tạo độ sáng rất đẹp, sang trọng, thông thường nó được dùng để trang trí bảng hiệu quảng cáo trong các quầy lễ tân khách sạn, quán bar, Pub..
    6/ Chữ Mica hút nổi:
     - Với công nghệ quảng cáo tiên tiến ngày nay, chữ mica hút nổi thường được dùng rất nhiều, các tấm mica sau khi được cắt sẽ được đưa vào các máy hút nổi để tạo cạnh viền chữ có độ cong trông rất đẹp, loại chữ này thường được dùng trong các nhà hàng, quán ăn, shop..và chiều cao lắp đặt thường thấp hơn 5m so với mặt đất.


    7/ Chữ nổi bằng gỗ:

     - Chất liệu gỗ đẹp, khiến không gian sang trọng, cổ kính, các loại chữ này thường được khắc bằng máy chuyên dụng, thường được dùng trong các bảng hiệu quảng cáo có kích thước nhỏ, trong các nhà cổ..
    - Nhìn chung, trên địa bàn thành phố Đà Nẵng hiện nay có ró rất nhiều bảng hiệu quảng cáo với nhiều loại chữ nổi khác nhau tùy theo vị trí lắp đặt và nhu cầu của mỗi khách hàng, chúng tôi đã sơ lược cho quy khách các mẫu chữ nổi thông dụng thường dùng nhất hiện nay tai Đà Nẵng để quý khách được rõ, nếu có nhu cầu hoặc cần tư vấn thêm hãy liên hệ thêm với chúng tôi theo địa chỉ mail: dasacmau.adv@gmail.com hoặc số điện thoại: 0905737743 để được hổ trợ thêm.

     »  Các bản tin khác
    CÁC LOẠI BẢNG HIỆU
    

    Vị trí bản đồ