Hotline : 0905.737 743 - 0915. 858 743
Trang chủ »  Tin tức & sự kiện

Tổng Hợp Các Loại Bảng Hiệu Quảng Cáo Đơn Giản Nhưng Hiệu Quả Cao Tại Đà Nẵng


    - Như các bạn đã biết, bảng hiệu quảng cáo là nhịp cầu nối quan trọng giữa khách hàng và doanh nghiệp với nhau, vì lẽ đó nên việc trang bị nó cho các cơ sở của mình là điều cần thiết. Hôm nay, quảng cáo Đa Sắc Màu xin tổng hợp đến quý khách hàng các loại bảng hiệu đơn giản nhất nhưng vẫn gây được hiệu quả cao mà nhiều doanh nghiệp trên thành phố Đà Nẵng đã và đang áp dụng:
    - Băng rôn, phướn quảng cáo: Loại này là đơn giản nhất, giá rẻ, nhưng quảng cáo ngắn ngày, thực ra nó thường in bạt Hiflex sau đó căng 2 đầu để thông báo khai trương, khuyến mãi mới để mọi người nhận biết.
    - Bảng hiệu, khung sườn sắt căng bạt Hiflex: Đây là loại bảng hiệu quảng cáo thông dụng nhất, thời gian thi công nhanh, thường được sử dụng ngoài trời, có độ bền 2 – 3 năm. Tùy theo nhu cầu sử dụng, mà các đơn vị có thể chọn cho mình các chất liệu bạt Hiflex khác nhau, nhằm tăng độ bền cũng như độ phai màu khi dùng ngoài trời.



    - Bảng hiệu quảng cáo khung sườn sắt ốp tôn (hoặc aluminium) dán decal : Sản phẩm này có độ bền cao hơn so với loại trên (3, 4 năm), bề mặt bảng hiệu được phủ lớp tôn phẳng hoặc ốp alu, nội dung thường in decal kỹ thuật số cán thêm lớp decal bóng bảo vệ, chống phai màu khi dùng ngoài trời và dán lên nền có sẵn.
    - Bảng hiệu quảng cáo alu chữ nổi: Nếu nội dung 2 loại bên trên đều được in, thì bảng hiệu dạng này nội dung sẽ là các chữ nổi mica hoặc Alu, có thể gắn đèn led để chiếu sang ban đêm, sản phẩm có độ bền tốt, nhưng giá cao hơn so với các loại đã nêu ở trên.



    - Các loại bảng hiệu đèn led vẫy: thường có kích thước nhỏ, nhiều kiểu khác nhau tùy khách hàng lựa chọn, nhưng ưu điểm chung của chúng thường nổi bật khi lên đèn, các loại này thường được lắp tầm thấp, để thu hút người đi đường.
    - Bảng hiệu công ty cỡ nhỏ để trước văn phòng: thường được làm từ mica, ionox, đối với mica thì được phủ sơn hoặc in UV, còn inox thì thường được ăn mòn lõm rồi phun sơn theo màu, cả sản phẩm thường được dựng nổi để tăng vẻ sang trọng cho công ty.



    - Bảng hiệu quảng cáo hộp đèn bằng Hiflex, mica: Đối với loại bảng hiệu này thường có 2 mặt, bảng hiệu hộp đèn bạt Hiflex được  chiếu sang bằng đèn tuýp, còn hộp đèn mica thì chiếu sáng bởi hệ thống đèn led bên trong, để đảm bảo độ xuyên đèn tốt nhất…
    Trên đây, chúng tôi xin tóm lược đến các bạn tổng hợp các loại bảng hiệu quảng cáo đơn giản nhưng vẫn hiệu quả cao mà các doanh nghiệp hiện nay đang sử dụng tại Đà Nẵng.



    - Hiện nay, trên địa bàn thành phố Đà Nẵng có rất nhiều đơn vị thi công các loại bảng hiệu quảng cáo trên, bởi chúng là loại thông dụng, dễ làm nhất. Nhưng về độ bền thì mỗi nơi có chất lượng khác nhau tùy vào chất liệu tốt xấu đang dùng. Quảng cáo Đa Sắc Màu là đơn vị rất uy tín trong thi công các loại bảng hiệu quảng cáo lớn nhỏ trên khắp Đà Nẵng và các tỉnh Miền Trung, các sản phẩm của chúng tôi đã nhận được sự đánh giá cao của nhiều người, kể cả khách hàng khó tính nhất.
    Nếu quý khách đang muốn khởi đầu doanh nghiệp mình với chi phí hạn hẹp, cần trang bị cho mình các bảng hiệu với tiêu chí hiệu quả, nhưng chi phí thấp – Hãy liên hệ với chúng tôi, chắc chắn sẽ làm quý khách hài lòng.

     »  Các bản tin khác
    CÁC LOẠI BẢNG HIỆU
    

    Vị trí bản đồ