Hotline : 0905.737 743 - 0915. 858 743
Trang chủ »  Tin tức & sự kiện

Tại Sao Bảng Hiệu Quảng Cáo In Bạt Hiflex Được Các Doanh Nghiệp Sử dụng Nhiều Ở Đà Nẵng


    - Bảng hiệu quảng cáo cấu tạo bằng cách in bạt Hiflex hiện nay là loại thông dụng nhất ở Đà Nẵng và nhiều tỉnh thành khácc. Bất kỳ nơi đâu, chúng ta đều dễ dàng nhận thấy những tấm bạt Hiflex in quảng cáo nhan nhản ngoài đường, hay dọc các quốc lộ, siêu thị…với nhiều hình thức khác nhau. Hôm nay, quảng cáo Đa Sắc Màu sẽ cùng các bạn tìm hiểu vì sao nó lại được mọi người lựa chọn sử dụng nhiều như vậy, bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!
    - Như các bạn đã biết, hiện nay trên thị trường Đà Nẵng có rất nhiều loại biển, bảng hiệu quảng cáo khác nhau: bảng hiệu khung sắt ốp alu chữ nổi, dán decal, bảng mica, inox…nhưng loại bảng hiệu quảng cáo in bạt Hiflex là được sử dụng nhiều nhất.



    - Với ưu điểm nổi trội là giá rẻ, phù hợp với mọi doanh nghiệp, cá nhân muốn tiết kiệm chi phí, thời gian thi công nhanh chóng từ kích thước nhỏ đến những tấm pano lớn, bảng hiệu quảng cáo in bạt Hiflex có thể dùng được cả trong nhà và ngoài trời.



    - Đặc điểm nữa của loại bảng hiệu quảng cáo in bạt Hiflex là hình ảnh màu sắc sống động, chân thực, nên dễ mang đến sự thiện cảm đến với khách hàng. Do bạt Hiflex được cấu tạo từ các sợi nhựa cao phân tử, và được liên kết nhau bởi lớp màng mỏng, nên nó có độ dẻo và đàn hồi cao. Bảng hiệu này  thường có khung sườn bằng sắt hộp mạ kẽm, các mối hàn sơn chống rĩ, nền in bạt Hiflex căng khung, các viền quanh được bọc V kẽm. Hiện nay, bảng hiệu quảng cáo ngoài trời, các tấm pano lớn đa số được sử dụng bởi bạt Hiflex.
    - Hiện nay Bạt Hiflex thường có 2 loại thông dụng nhất: loại xuyên sáng và Hiflex đế xám. Đối với bạt Hiflex xuyên đèn thường có tuổi thọ không cao, nhưng được sử dụng tốt vào ban đêm nhờ hệ thống chiếu sáng lắp sau nó, làm cho mọi người dễ nhận biết khi trời tối. Còn loại bạt đế xám thường được sử dụng với kích thước lớn ngoài trời và được chiếu sáng bởi các đèn pha công suất cao.



    - Bảng hiệu quảng cáo in bạt Hiflex ngoài những ưu điểm nổi bật trên, nó còn có điểm yếu cố hữu như: Thời gian sử dụng thấp (tầm 2 đến 3 năm), độ bền màu không cao khi sử dụng môi trường ngoài trời, không thích hợp khi nhìn cự ly gần...
    - Do bảng hiệu quảng cáo bạt Hiflex thường được in bởi các máy kỹ thuật số, loại máy này thường có 2 loại mực sử dụng: mực dầu và mực nước. Đối với các cửa hàng sử dụng in bạt với mục đích khai trương như: băng rôn, phướn thì dùng in phun mực nước để có màu sắc đẹp, nhưng thời gian chỉ sử dụng được vài ngày, còn đối với các bảng hiệu quảng cáo ngoài trời thì phải dùng đến mực dầu để có thời gian bền màu lâu hơn khi gặp môi trường nắng mưa triền miên như Đà Nẵng.



    - Với những thế mạnh của bảng hiệu quảng cáo in bạt Hiflex mà chúng tôi đã phân tích bên trên đã phần nào giải thích được với quý khách tại sao nó được nhiều doanh nghiệp ở Đà Nẵng tin dùng đến vậy. Hãy đến với chúng tôi – Đơn vị chuyên thi công các loại bảng hiệu quảng cáo giá rẻ chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, quý khách sẽ được những thiết kế, biển hiệu cho riêng mình một cách độc đáo và nhanh chóng nhất.

     »  Các bản tin khác
    CÁC LOẠI BẢNG HIỆU
    

    Vị trí bản đồ