Hotline : 0905.737 743 - 0915. 858 743
Trang chủ »  Tin tức & sự kiện

Thi Công làm Thùng Phiếu, Hộp Bốc Thăm Tại Đà Nẵng


    - Thùng phiếu, hộp bốc thăm thường bằng mica trong là vật dụng không thế thiếu tại bất kỳ 1 tổ chức, doanh nghiệp nào trên địa bàn Đà Nẵng và nhiều nơi khác. Nó được sử dụng để lấy ý kiến, biểu quyết..trong các cuộc họp công ty, hội nghị cổ đông, bổ nhiệm chức vụ...Nó là vật dụng rất quan trọng trong bất kỳ đơn vị lớn nào trong các cuộc họp để bỏ phiếu 1 vấn đề nào đó..



    - Quảng cáo Đa Sắc Màu là đơn vị hàng đầu tại Đà Nẵng cung cấp tất cả các loại thùng phiếu, hộp bốc thăm bằng mica giá rẻ cho các đơn vị, tổ chức. Với sự đầu tư máy móc hiện đại, nguồn hàng ổn định và chất lượng, cùng với sự kinh nghiệm qua nhiều năm, chúng tôi cam kết sản phẩm mình cung cấp luôn chất lượng và thỏa mãn mọi yêu cầu của quý khách hàng.

    - Với chất liệu chính từ mica chất lượng cao (loại Mica SH), tùy theo nhu cầu sử dụng của mỗi khách hàng, cũng như kích thước của thùng phiếu, hộp bốc thăm, chúng tôi sẽ sử dụng độ dày mica khác nhau nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cho sản phẩm khi đến tay khách hàng. Hiện nay, thông dụng nhất với rất nhiều kích thước: hộp 20, 30, 40cm, có nhiều nơi làm kích thước đến cả mét. 
    - Do được cấu tạo từ mica, nên đòi hỏi độ thi công tỉ mỉ, chính xác cao, sau khi được cắt ra từ máy chuyên dụng, nó được kỹ thuật viên ráp thành phẩm theo thiết kế, keo sử dụng là loại đặc chủng (dạng lạnh) không màu, không màu, khi dán không ám khói nhưng vẫn tạo khối chắc chắn cho thùng phiếu. Sản phẩm chúng tôi có nhiều ưu điểm như:
       + Chịu được lực ngoài tác động gấp nhiều lần so với gương.
       + sử dụng tốt khi nhiệt độ không quá cao, thời gian sử dụng lâu dài (>7 năm).
       + Khối lượng nhẹ, nhưng độ cứng cao, có thể uốn cong được...



    - Nhưng đặc thù của tất cả sản phẩm từ mica là không chịu được hóa chất có nồng độ tẩy rửa cao như: nước rửa móng tay, xăng thơm.. sẽ làm cho mica dễ biến dạng.

    - Hiện nay, thùng phiếu, hộp bốc thăm được sử dụng rất rộng rãi, nó bảo vệ sự riêng tư, công tâm, và tính công bằng cho người sử dụng, bên cạnh đó nó còn sử dụng với mục đích khác: hòm phiếu từ thiện, các hộp bốc thăm trúng thưởng của các nhãn hàng, nhằm lôi kéo khách hàng chú ý đến sản phẩm mình nhiều hơn nhờ sự hồi hôp, náo nhiệt khi người trúng thưởng nhận giải..



     - Với mỗi thùng phiếu, hộp bốc thăm mà đơn vị sở hữu có thể dễ dàng thay đổi công năng qua việc cắt dán decal, hoặc mica với nội dung khác một cách nhẹ nhàng và nhanh chóng.


    - Với sự đa dạng về mẫu mã, việc thi công làm thùng phiếu, hộp bốc thăm hiện nay có rất nhiều đơn vị thi công và được bày bán, nhưng chúng tôi tự hào mình là đơn vị có kinh nghiệm lâu năm, đã sản xuất và cung cấp ra thị trường Đà Nẵng và các tỉnh thành khác rất nhiều sản phẩm loại này, quý khách có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi, hoặc gọi đường dây nóng: 0905 737743 - 0915858743 để được tư vấn nhanh nhất.
     »  Các bản tin khác
    CÁC LOẠI BẢNG HIỆU
    

    Vị trí bản đồ