Hotline : 0905.737 743 - 0915. 858 743
Trang chủ »  Tin tức & sự kiện

Một Số Loại Bảng Hiệu Quảng Cáo Ngoài Trời Phổ Biến Nhất Ở Đà Nẵng Và Miền Trung Việt Nam


    - Bảng hiệu quảng cáo ngoài trời đã quá đỗi quen thuộc với tất cả mọi người chúng ta. Từ người Đà Nẵng, Miền Trung hay khắp cả Việt Nam.  Chúng ta dễ dàng nhìn thấy chúng tại những nơi mình đến. Vậy bảng hiệu quảng cáo ngoài trời được chia thành các loại như thế nào, Quảng cáo đa sắc màu xin tóm tắt sơ lược để các bạn được nắm rõ:
    -  Bảng hiệu quảng cáo ngoài trời kiểu Trivision:
      - Bảng hiệu quảng cáo Trivision được tạo thành bởi các lá nhôm có hình tam giác đều, hình ảnh nội dung cần giới thiệu thường được in bằng pp hoặc decal dán lên các lá nhôm. Khi động cơ quay, lần lượt sẽ xuất hiện hình ảnh của 3 nội dung khác nhau.
      - Bảng hiệu quảng cáo ngoài trời Trivision dễ lắp đặt, thao tác nhanh và rất thuận tiện cho quá trình bảo trì.


    - Bảng hiệu quảng cáo ngoài trời kiểu Rolling:
      - Bảng hiệu quảng cáo rolling là loại bảng hiệu rất thông dụng hiện nay. Đây là 1 dạng biển hiệu hộp đèn nhưng nội dung của chúng có thể thay đổi được. Nội dung của loại bảng hiệu này thường được in bằng bạt Hiflex và thông qua 1 moto điều khiển để thay đổi nội dung hiển thị.


    - Bảng hiệu quảng cáo ngoài trời bằng mica:
      - Mica là 1 loại nhựa tốt, láng mịn, với những bảng hiệu lớn thì độ dày mica cũng phải lớn, biển hiệu mica thường được sử dụng trong hộp đèn mica, chữ nổi, biển hút nổi...


    - Bảng hiệu quảng cáo ngoài trời chữ nổi Inox:
      - Inox có bề mặt láng bóng nên rất đẹp khi sử dụng ngoài trời. Hiện nay có 2 loại inox thông dung 304 và inox 201. Tuy nhiên thông thường sử dụng sản phẩm inox 304 thì chất lượng sẽ đảm bảo hơn. Trên thị trường hiện nay Inox có 3 màu chính: màu trắng, màu vàng, inox xước.


    - Bảng hiệu quảng cáo ngoài trời đèn Led:
      - Bảng hiệu quảng cáo ngoài trời bằng đèn led là loại phổ biến hiện nay bởi những ưu điểm và hiệu quả rất lớn mà nó đem lại như: tuổi thọ cao, bền, tiết kiệm năng lượng, gây được sự chú ý với mọi người.


    - Bảng hiệu quảng cáo ngoài trời dùng Neon Sign:
      - Bảng hiệu quảng cáo đen neon sign cáo màu sắc rất bắt mắt, nó được cấu tạo từ các ống thủy tinh được uốn theo các hình dạng khác nhau để tạo nên 1 bảng hiệu quảng cáo. Loại bảng hiệu này thường được lắp trên các khu trò chơi, quán cà phê, bar...


    - Bảng hiệu quảng cáo ngoài trời chạy chữ:
      - Bảng hiệu quảng cáo chạy chữ  là loại bảng hiệu truyền tải nội dung nhanh chóng và sống động, và nó đã và đang được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng để truyền đạt thông tin, dịch vụ của mình đến với khách hàng.


    - Bảng hiệu quảng cáo ngoài trời bằng màn hình led :
      - Bảng hiệu quảng cáo màn hình led là loại mới xuất hiện gần đây, nó có thể phát đi những hình ảnh video sinh động và bắt mắt, nó gây sự chú ý rất lớn đến mọi người xung quanh.

    - Bảng hiệu quảng cáo ngoài trời  bằng Pano:
      - Bảng hiệu quảng cáo ngoài trời bằng pano có kích thước lớn, thường nội dung của nó được in bằng bạt Hiflex căng trên khung sườn . Do kích thước lớn nên bảng hiệu này có cấu tạo rất chắc chắn và thu hút được mọi ánh nhìn của khách hàng.

     
     »  Các bản tin khác
    CÁC LOẠI BẢNG HIỆU
    

    Vị trí bản đồ