Hotline : 0905.737 743 - 0915. 858 743
Trang chủ »  Tin tức & sự kiện

Thi Công Vách Ngăn, Ốp Tường Nhựa Trang Trí Quảng Cáo Tại Đà Nẵng


    - Như các bạn đã biết, vách ngăn dùng để phân chia các khu vực với nhau. Hiện nay, nó được thi công bởi rất nhiều chất liệu như: gỗ, kính, vách CNC, ... Nhưng được khách hàng sử dụng chọn lựa nhất là loại có cấu tạo từ nhựa, vì thế tấm ốp pvc đã ra đời và là giải pháp tuyệt vời cho thi công vách ngăn một cách nhanh chóng và thẩm mỹ nhất.

    Loại chất liệu này có giá rẻ, dễ vận chuyển lắp đặt, bên cạnh đó nó còn có ưu điểm chống nước tuyệt hảo.


     - Các vách ngăn này được cấu tạo từ nhựa PVC có độ bền hàng chục năm, với những ưu điểm như: nhẹ, dễ gia công, chống nước tuyệt đối, với bề mặt thường bóng loáng nên vệ sinh dễ dàng và nhanh chóng. Không những thế loại nhựa này còn cách âm rất tốt nên được đa số nhiều khách hàng ở Đà Nẵng lựa chọn để làm vách ngăn cho mình.

     - Với khí hậu nhiệt đới nóng ẩm như ở Việt Nam, thì chất liệu này còn chống được mối mọt, ẩm mốc và có độ bền vượt trội hơn nhiều so với các chất liệu làm vách ngăn khác. Nhưng khi lắp đặt bằng chất liệu này cũng cần có những kỹ thuật nhất định không thể bỏ sót. Quảng cáo Đa Sắc Màu sẽ giúp bạn tóm lược lại những thao tác quan trọng nhất để hoàn thiện một vách ngăn nhựa đẹp:


     
    - Vách ngăn nhựa thường được cấu tạo bởi các tấm nhựa PVC có độ dày khác nhau: 5, 8, 10mm…chiều dài các tấm này thường từ 2.9 đến 3.2m tùy loại. Sau khi xác định vị trí thi công, thì ta phải hàn khung xương bằng sắt cho nó và cố định vào tường, có nhiều nơi sử dụng khung gỗ, nhưng chất liệu này dễ bị hỏng nếu gặp môi trường có độ ẩm cao.

     - Sau khi hoàn chỉnh xương cố định cho các tấm PVC, bạn sử dụng keo chuyên dụng bôi lên các thanh sắt và ốp các tấm nhựa này lên đó, nhớ giữ cố định để khô keo. Đối với vách ngăn sử dụng tấm này thì không cần dán keo mà sử dụng các bách sắt để liên kết nó với khung xương và liên kết các tấm với nhau, nhưng vẫn tạo tính thẩm mỹ cao, không lộ vít và các mối nối.



    - Khi hoàn thiện 1 mảng các tấm liên kết với nhau, sẽ sử dụng các thanh V kẹp cuối để che các điểm kết thúc.

    - Với mẫu mã đa dạng, nhiều kích thước, màu sắc khác nhau để khách hàng lựa chọn cho phù hợp với vị trí mình sử dụng, tấm ngăn tường giả đá hoặc gỗ bằng nhựa được mọi người sử dụng rất nhiều.



     - Hiện nay có rất nhiều đơn vị thi công vách ngăn, ốp tường giả đá ở Đà Nẵng, nhưng mỗi nơi có giá cả và chất lượng khác nhau, vì vậy bạn cần phải tìm hiểu kỹ càng trước khi chọn lựa. Nếu chưa tìm đơn vị nào uy tín thì có thể liên hệ với chúng tôi – Quảng cáo Đa Sắc Màu chuyên thi công các loại vách ngăn, tường giả đá chống thấm ở Đà Nẵng, với đội ngũ kỹ thuật có kinh nghiệm lâu năm cùng với tay nghề cao sẽ làm bạn hài lòng.

     Hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại: 0905737743 – 0915858743 để được tư vấn nhanh nhất.

     »  Các bản tin khác
    CÁC LOẠI BẢNG HIỆU
    

    Vị trí bản đồ