Hotline : 0905.737 743 - 0915. 858 743
Trang chủ »  Tin tức & sự kiện

Dịch Vụ Cắt, In Và Dán Decal Giá Rẻ Đà Nẵng, Miền Trung


    - Dịch vụ cắt, in, dán Decal Giá Rẻ tại Đà Nẵng, miền trung của chúng tôi được nhiều khách hàng đánh giá cao và sử dụng với chất lượng tuyệt hảo, giá rẻ và hoàn thiện trong thời gian rất ngắn.
    - Tại xưởng gia công, sau khi bản thiết kế được hoàn tất, decal được in bằng mực dầu có xuất xứ tin cậy cao, bởi loại mực này có thể kháng lại tia nắng mặt trời, sản phẩm in xong có thể đem sang máy bế decal cắt theo dạng hình theo ý muốn (hình người, tròn...).
    - Do đặc thù của decal là tiện dụng nên hiện nay nó được sử dụng hầu hết ở mọi nơi: từ quán tạp hóa đến nhà hàng, khách sạn sang trọng..


     
     
    - Decal dùng để cắt vi tính thường được thiết kế đồ họa bằng các loại phần mềm chuyên dụng thường là AI, Corel.. sau đó xuất sang file vector để truyền dữ liệu qua máy máy chuyên dụng.
    - Cắt decal bằng máy vi tính khác với những phần mềm đồ họa khác, nó chỉ vẽ đường viền mặt ngoài của hình dạng muốn cắt với nét vẽ chọn là mảnh nhất chứ không cần đến màu sắc và các hiệu ứng nói chung.
    - Bên cạnh các loại decal màu, in và bế decal công ty chúng tôi còn có loạil dán kính, mờ, chống nắng, cách nhiệt tốt. Chính những decal dạng mờ sẽ mang tới cho quý khách không gian riêng tư sang trọng, thoải mái. tùy theo không gian và mục đích sử dụng sẽ có những loại decal phù hợp với chúng : từ kính phóng khách đến nhà bếp, phòng ngủ...
    - Như các bạn đã biết, ưu điểm nổi bật của decal như: phù hợp với mọi môi trường kể cả môi trường kiềm và axit, tọa không gian lãng mạn, dễ dàng vệ sinh, được phủ bởi lớp bóng chống bụi bám và trầy xước, độ bám tốt, chịu được bức xạ mặt trời, không bay màu khi để ngoài trời khi dán bảng hiệu quảng cáo.

     
     
    - Khi đến với dịch vụ cắt, dán và in decal tại quảng cáo Đa Sắc Màu quý khách sẽ được:
    - Hoàn toàn miễn phí khâu thiết kế đến khi đạt yêu cầu quý khách.
    - Sẵn sàng in lại khi khách không đồng ý.
    - Tiếp cận được với nhiều loại mẫu mã phong phú, đa dạng.
    - Bảo hành, giữ bí mật riêng tư cho mọi khách hàng.
    - In ấn, cắt decal với chất lượng tốt nhất, giá rẻ nhất.
    - luôn chiết khấu hợp lý, in ấn và bế mọi loại tem nhãn dù khó nhất.

     
     
    - Với những lý do nêu trên nếu quý khách có nhu cầu cắt, in và dán decal giá rẻ tại Đà Nẵng và các tỉnh miền trung hãy liên hệ với quảng cáo Đa Sắc Màu chúng tôi để được đội ngũ tư vấn hỗ trợ nhanh nhất, hoặc có thể liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 0905 737 743 - 0915 858 743 để được tư vấn thêm.
     »  Các bản tin khác
    CÁC LOẠI BẢNG HIỆU
    

    Vị trí bản đồ