Hotline : 0905.737 743 - 0915. 858 743
Trang chủ »  Tin tức & sự kiện

Thi Công Biển Chỉ Dẫn, Báo Hiệu Công Trình Đà Nẵng


    - Như chúng ta đã biết, mọi công trình đang thi công đều phải trang bị biển báo chỉ dẫn, báo hiệu để quảng cáo dự án giới các chủ đầu tư, cảnh báo nguy hiểm phía trước... hoặc đến các biển báo chỉ dẫn giao thông ..đều xuất hiện hàng ngày nhằm báo hiệu cho mọi người biết để thực hiện và phòng tránh. Quảng cáo Đa Sắc Màu là đơn vị chuyên cung cấp ra thị trường Đà Nẵng rất nhiều bảng báo hiệu công trình cho các đối tác trong và ngoài địa bàn thành phố. Vậy biển báo hiệu, chỉ dẫn công trình là gì ?



    - Tại các công trình có rất nhiều loại này đặt khắp nơi tùy theo khu vực, các loại đó như: nguy hiểm hố sâu, điện cao thế, cần cẩu đang hoạt động…để báo trước mọi người biết nguy hiểm phía trước mà di chuyển, nhằm mang đến an toàn cho cả công trường.
    - Bên cạnh đó biển chỉ dẫn, báo hiệu công trình còn ứng dụng trong các siêu thị, tòa nhà có nhiều hướng đi nhằm giúp mọi người định hướng dễ dàng…
    - Hiện nay các loại biển chỉ dẫn, báo hiệu công trình có nhiều loại có cấu tạo khác nhau:



    - Mica hoặc alu: Đối với kiểu này nội dung thường được in UV trực tiếp lên chất liệu, hoặc dán decal. Công dụng thường sử dụng các nơi vào ra, trên cửa phòng, lối thoát hiểm các tòa nhà.
    - Khung sắt dán decal phản quang: Với cấu tạo là khung sắt được chôn sâu dưới đất, nội dung thường  cách mặt đất 1.5m, và được dán decal phản quang các loại. Loại này thường được sử dụng làm biển báo trong các công trình đường bộ, nhằm báo hiệu cho các xe biết khi màn đêm buông xuống (nhờ decal phản quang).



    - Khung sắt căng bạt Hiflex: Đối với loại này thường cấu tạo bằng khung sắt mạ kẽm, các mối hàn được sơn chống rĩ, nội dung in bạt Hiflex, bọc V2 nhôm viền bảng, lắp trên các khung đỡ, hàng rào công trình có sẵn. Nó thường được sử dụng để truyền thông tin dự án, các nội quy công trường, an toàn lao động..



    - Khung sắt ốp alu dán decal: Đối với loại này thì có cấu tạo tương tự như trên, nhưng thay vì mặt trước căng bạt thì nó được ốp miếng alu, rồi mới dán decal lên đó. Ưu điểm biển chỉ dẫn dạng này là có giá thành cao hơn các loại trước, nhưng bền hơn rất nhiều. Công năng của nó thường được sử dụng trong các bảng cần sử dụng lâu dài như: bảng an toàn lao động, thông tin dự án..
    - Nhìn chung, các loại biển chỉ dẫn, báo hiệu công trình được sử dụng nhằm cảnh báo mọi người để dễ dàng di chuyển trong khu vực thi công, những nơi dễ gây nhầm lẫn thông tin. Nhờ nó mà việc lưu thông và an toàn của con người trở nên dễ dàng hơn.



    - Hiện nay đơn vị chúng tôi đã cung cấp cho thị trường Đà Nẵng rất nhiều các loại biển báo hiệu, chỉ dẫn công trình, với nguồn nhân lực đã được đào tạo bài bản và nhiều kinh nghiêm, quảng cáo Đa Sắc Màu sẽ mang đến cho quý vị những sản phẩm chất lượng và giá rẻ nhất.

     »  Các bản tin khác
    CÁC LOẠI BẢNG HIỆU
    

    Vị trí bản đồ