Hotline : 0905.737 743 - 0915. 858 743
Trang chủ »  Tin tức & sự kiện

Dán Decal Kính Mờ Tại Đà Nẵng


    - Dán decal kính mờ ngày càng được các công ty, tòa nhà sử dụng tại Đà Nẵng, do nơi đây là trung tâm khu vực miền trung nên có khá nhiều nhà cao tầng, cao ốc văn phòng, vì lẽ đó dán decal kính mờ càng được sử dụng nhiều hơn với các mục đích khác nhau.



    - Hiện nay, có rất nhiều đơn vị sản xuất decal mờ dán kính, nhưng rất ít trong số đó có được sản phẩm chất lượng như yêu cầu của khách hàng.
    - Khi có bất kỳ 1 khách hàng nào liên lạc thi công dán decal kính mờ, việc đầu tiên là vấn đề khảo sát, đo đạc kích thước, tìm hiểu mục đích và yêu cầu để thiết kế cho phù hợp, sau khi có bản vẽ được duyệt, chọn mẫu decal và thống nhất phương án thi công mới đến khâu hoàn thiện lắp đặt. Nhân viên thi công dán decal kính tùy theo mặt bằng có thể dán từ giữa và dồn về 2 bên, hoặc cũng có thể dán từ bên trái sang phải, và ngược lại, sau khi dán decal vào tấm kính, các kỹ thuật sẽ lấy những tấm vuốt chuyên dụng để làm thẳng decal, bảo đảm có độ kết dính tốt giữa tấm decal với kính, tránh những bong bóng hơi làm cho mất đi tính thẩm mỹ. 



    - Việc dán decal kính mờ cũng có rất nhiều dạng khác nhau: Đối với những nhà dân sinh, thông thường các tấm decal mờ dán lên kính và chạy những đường chỉ trang trí trên dưới, đối với khách sạn, nhà hàng, văn phòng công ty...thì việc dán decal kính sẽ có thêm thông tin, câu slogan, những logo để quảng bá...
    - Ở khu vực Đà Nẵng, với nhiều công ty đặt văn phòng của mình trong vách kính thì việc dán decal mờ là cực kỳ quan trọng bởi:
      + Việc dán decal kính mờ lên kính sẽ che chắn tầm nhìn, biến nó trở thành vách ngăn CNC nhưng cực kỳ tinh tế .
      + Với đặc thù của mình, decal can mờ có thể dễ dàng in ấn lên nó những hình ảnh, hoặc có thể cắt, dán decal theo tên công ty, doanh nghiệp nhằm vừa che chắn tầm nhìn nhưng vẫn quảng cáo được công ty của mình nhờ tấm kính.
      + Bên cạnh đó, nhờ có lớp keo có độ bám dính tuyệt vời, sẽ bảo vệ tấm kính khi nó vỡ và tránh gây sát thương cho người đứng cạnh...

     
    - Nhìn chung, dán decal kính mờ là công việc đơn giản, dễ thi công, hoàn thiện nhanh chóng, giá rẻ hơn so với loại khác, nhưng đòi hỏi phải cần người thợ có tay nghề cao để sản phẩm có độ sắc xảo, độ bền lâu năm, nhằm mang lại không gian lịch sự, sang trọng cho khách hàng.
    - Quảng cáo Đa Sắc Màu với bề dày kinh nghiệm của mình, đã thi công hàng trăm công trình dán decal kính mờ tại Đà Nẵng và các tỉnh thành lân cận khác, đội ngũ ký thuật của chúng tôi không ngừng trao dồi thêm kỹ năng của mình song song với việc tiếp thu thêm những công nghệ mới nhắm thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng. 
     »  Các bản tin khác
    CÁC LOẠI BẢNG HIỆU
    

    Vị trí bản đồ