Hotline : 0905.737 743 - 0915. 858 743
Trang chủ »  Tin tức & sự kiện

Thi Công Làm Biển Số Nhà Tại Đà Nẵng


    - Bất kể mỗi ngôi nhà, doanh nghiệp bất kỳ tại Đà Nẵng đều phải có biển, bảng số địa chỉ nhà. Thông thường, thi công làm biển số nhà trước kia đại đa số người ta làm bằng mica trong phun sơn ngược, nhưng với công nghệ quảng cáo hiện nay, biển số nhà được thi công đa dạng hơn, nhiều mẫu mã và cực kỳ thẩm mỹ toát lên vẻ sang trọng, đẳng cấp, chúng tôi xin giới thiệu vài mẫu biển số nhà mà công ty chung tôi thường được các khách hàng sử dụng nhất tại Đà Nẵng:




    - Thi công làm biển số địa chỉ nhà bằng mica: Loại này rất thông dụng hiện nay trên địa bàn Đà Nẵng, phổ biến nhất là nền xanh chữ trắng, các tấm mica ngoài trời được đưa vào máy laze cắt theo thiết kế, và sẽ phun sơn theo màu tạo độ bền màu sắc. Đặc điểm của loại biển số nhà này là giá rẻ, dễ nhận biết, nhưng độ bền đến gần 30 năm mà độ thẩm mỹ vẫn không thay đổi so với ban đầu. Khi thi công loại biển số nhà dạng này thường phải cắt, phun sơn ngược mặt sau của mica trong, để khi nhìn từ trước vẫn thấy được độ bóng của mica. Biển số nhà dạng này thường được gia cố vào tường bằng keo chuyên dụng.



    - Thi công biển số nhà bằng Inox ăn mòn, in UV: Đây là loại biển số nhà sang trọng hơn nếu làm bằng mica. Nó căn bản làm tấm inox mạ đồng bóng loáng, được chúng tôi thiết kế, đưa vào máy cắt chuyên dụng tạo ra diện tích cần làm, bên cạnh đó với việc sử dụng công nghệ ăn mòn theo phương pháp hóa học với độ chính xác gần như tuyệt đối, giúp cho biển số nhà sắc sảo, sáng bóng, sau khi ăn mòn xong sẽ được máy khứa cạnh tạo độ nổi 3D giúp cho biển số nhà thêm sang trọng hơn rất nhiều. Nhìn chung biển số nhà loại này giá thành tương đối rẻ nhưng rất đẹp, thi công lâu hơn so với biển số nhà bằng mica, khi dán vào tường, cổng cần những xốp đen và keo chuyên dụng để có độ bán dính tốt, chịu được mưa nắng khắc nghiệt.
    - Với công nghệ in UV mới ra, thì biển số nhà thay vì đến công đoạn ăn mòn có thể được in UV với hình ảnh sắc nét tạo tính thẩm mỹ cao cho biển số nhà. Với loại này, tùy theo địa hình lắp đặt có thể để phẳng, uốn cong , ăn mòn nền hoặc nội dung tùy theo sở thích và yêu cầu của mỗi khách hàng.




    - Thi công làm biển số nhà bằng gỗ: Với những tấm gỗ được bào phẳng bằng máy, chúng tôi khắc chìm bằng máy CNC hoặc máy laser, có lúc kết hợp với chữ nổi Inox tạo tính sang trọng cho biển số nhà, loại này có chi phí cao hơn so với 2 loại trước nhưng đẹp hơn rất nhiều. Và loại này thường sử dụng dưới mái hiên có mái che


    - Biển số nhà không đơn giản là những con số và chữ, nó còn thể hiện sự sang trọng của ngôi nhà, quý khách hãy liên hệ với chúng tôi đẻ có cho mình những biển số nhà đẹp nhất với nhiều mẫu mã, giá rẻ đa chất liệu. Hoặc có thể liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại: 0905 737743 - 0915 858743 để được tư vấn nhanh nhất.
     »  Các bản tin khác
    CÁC LOẠI BẢNG HIỆU
    

    Vị trí bản đồ