Hotline : 0905.737 743 - 0915. 858 743
Trang chủ »  Tin tức & sự kiện

Thi Công Quảng Cáo Hộp Đèn Trọn Gói Tại Đà Nẵng Cho Hãng Thuốc Tây Glomec


    - Bảng Hiệu quảng cáo chúng tôi thi công cho hãng thuốc tây Glomec đã được lắp đặt cho các cơ sở kinh doanh trên đại bàn Đà Nẵng và các tỉnh miền trung trong suốt nhiều năm qua với số lượng nhiều, liên tục. Các bảng hiệu này được bàn giao với thời gian nhanh chóng và chất lượng được đảm bảo tuyệt đối.
    - Quảng cáo Đa Sắc Màu là một đơn vị chuyên thi công bảng hiệu quảng cáo ở Đà Nẵng cũng như ở miền trung với giá rẻ nhưng chất lượng vẫn đảm bảo đúng yêu cầu, nếu quý khách đang có ý định tìm kiếm 1 công ty uy tín và chi phí hợp lý thì hãy đến với chúng tôi, quảng cáo Đa Sắc Màu xin phục vụ 24/24.
    - Hãng thuốc tây Glomec là một trong các doanh nghiệp hợp tác với quảng cáo Đa Sắc Màu từ rất lâu, đơn vị này thường xuyên tài trợ bảng hiệu cho các nhà thuốc trên khắp Đà Nẵng và các tỉnh trên miền trung.

                                                         
    - Bảng hiệu quảng cáo để đơn vị tài trợ cho các nhà thuốc cũng có rất nhiều loại: từ các bảng hiệp hộp đèn Hiflex có chân đế, bên trong gắn các bóng đèn tuýp dùng tăng phô điện tử, các bảng hiệu này tiện dụng, dễ di chuyển, cập nhật nội dung dễ dàng, đến các loại bảng hiệu nền tole khung sườn sắt dán thêm decal, bảng hiệu dạng này thông thường sẽ gắn lên mặt tiền nhà thuốc, mái hiên bệnh viện... các loại bảng hiệu quảng cáo có phần tiên tiến hơn như: ốp alu chữ nổi gắn led, sử dụng các đèn pha led..


    - Có những nhà thuốc nằm tại những vị trí đắc địa thì việc trang bị 1 bảng hiệu quảng cáo rất thu hút tầm nhìn người khác, do đó nó đặt tại những vị trí này vừa có thể quảng cáo cho doanh nghiệp thuốc tây của mình, mà nhà thuốc cũng không mất tiền để trang bị cho mình những bảng hiệu quảng cáo nữa, tất cả đã có hãng thuốc tây Glomec lo.


    - Việc thi công trọn gói bảng hiệu quảng cáo cho hãng thuốc tây Glomec còn in các tờ rơi sản phẩm mới, giới thiệu đến khách hàng tính năng những mặt hàng mới ra, đến việc thi công dán decal các tủ trưng bày sản phẩm, các kệ ra thuốc tây...thi công nội thất các tủ thuốc để tài trợ, dán decal mờ che khuất tấm nhìn...
    - Tất cả các bảng hiệu quảng cáo mà chúng tôi ký kết hợp đồng thi công trọn gói với các hãng đều được lắp đặt và giao hàng tận nơi, các bảng hiệu được thi công tỉ mỉ, chế độ bảo hành sản phẩm dài lâu, với việc chọn các chất liệu hợp lý trong ngành quảng cáo, hòa quyện chúng lại và tạo nên các bảng hiệu luôn đẹp, chất lượng để nó luôn đẹp trong mắt mọi khách hàng, các doanh nghiệp càng có uy tín với các đại lý tiêu thị sản phẩm của mình hơn.
    - Hiện nay, tất cả các bảng hiệu quảng cáo mà chúng tôi đã ký kết với các hãng nếu sử dụng bạt Hiflex hay decal thì được chúng tôi sử dụng loại bạt dày, có độ xuyên sáng tốt (nếu hộp đèn), chế độ in kỹ thuật số ba đến 4 bad để bảng hiệu lâu phai màu hơn khi nó được sử dụng ngoài trời, nếu bảng hiệu quảng cáo nền tole dán decal thì decal phải là loại có độ bám tốt, tole sử dụng dày (3.5zem đến 4,5zem) mạ kẽm. Với hệ thống máy in phun KTS hiện đại của mình, quảng cáo đa sắc màu luôn đảm bảo chắc chắn sản phẩm in ấn luôn đẹp, rõ nét nhất.


    - Với đội ngũ thợ lành nghề, quảng cáo Đa Sắc Màu cam kết tạo ra những sản phẩm chất lượng, thẩm mỹ, với chi phí hợp lý nhất. Quý khách hãy liên hệ với chúng tôi, hoặc qua đường dây nóng: 0914707658 - 0905 737 743 quý khách sẽ được tư vấn theo ý của mình.
     »  Các bản tin khác
    CÁC LOẠI BẢNG HIỆU
    

    Vị trí bản đồ