Hotline : 0905.737 743 - 0915. 858 743
Trang chủ »  Tin tức & sự kiện

Chuyên Thiết Kế, Thi Công Chữ Nổi Quảng Cáo


    - Hiện nay ở nhiều tỉnh thành trên thì các công ty chuyên thiết kế, thi công chữ nổi quảng cáo khá nhiều, chúng tôi - quảng cáo Đa Sắc Màu nhận thầu trọn gói tất cả các loại bảng hiệu lớn nhỏ ở Đà Nẵng và Miền trung, các bảng hiệu kích thước lớn ngoài đường, hay quốc lộ. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm, sản phẩm của chúng tôi luôn đặt chất lượng và độ thẩm mỹ lên hàng đầu nhưng giá thành lại rẻ. Hãy liên hệ với quảng cáo đa sắc màu theo số điện thoại: 0905737743 - 0915858743 để được tư vấn hợp lý nhất. Sau đây là vài loại chữ nổi quảng cáo thông dụng quý khách có thể tham khảo:


    - Bảng hiệu quảng cáo nhà hàng món Huế ở Đà Nẵng được thiết kế với chất liệu chính là mica, trong gắn đèn led siêu sáng hắt lên mica, viền của các dòng chữ bằng inox vàng đẹp, sang trọng, các thanh sắt hộp có kích thước 2 x 4 cm tạo độ chắc chắn cho bảng hiệu quảng cáo. Riêng bộ bên hông nhà hàng được cấu tạo bởi mica, nhưng thay vì viền bằng inox thì được chọn bởi alu đồng có giá thành rẻ hơn rất nhiều.

    - Bộ chữ Luxury như các ban đã thấy, nó hoàn toàn toát lên vẻ sang trọng, đẳng cấp, cấu tạo chữ được viền bởi inox 304 màu vàng, dựng nổi 5cm cũng bằng chất liệu cùng loại, ốp lưng mặt sau bằng aluminium 3mm tạo độ chắc chắn cho chữ, trong bộ chữ dán các con led Sam sung chip chống dòng ngược. Tuy bộ chữ không thật sự lớn, nhưng nó rất nổi bật, toát lên vẻ sang trọng của doanh nghiệp.

                                                                                   

    - Tất cả các chữ nổi của các bảng hiệu quảng cáo ở Đà Nẵng cũng như các tỉnh thành khác của miền trung được chúng tôi thao tác hoàn toàn bằng máy móc hiện đại, do đó các chữ nổi có độ khó, phức tạp cao đều được công ty chúng tôi thi công rất nhanh chóng, thẩm mỹ với giá cạnh tranh nhất.


    - Với bộ chữ nổi của nhà Xinh được cấu tạo bởi aluminium 3mm được cắt bằng máy CNC chuyên dụng, dựng nổi ngược 4cm cũng bằng aluminium, không như các bảng hiệu quảng cáo khác, chất liệu thường bằng mica hắt led, bảng hiệu quảng cáo của nhà xinh được gắn led trực tiếp lên bề mặt tạo hiệu ứng đặc biệt với khách hàng.


    - Với bộ chữ nổi quảng cáo trên, chất liệu hoàn toàn bằng alu, từ bề mặt, thành chữ cho đến mặt sau của chữ nổi, tất cả đều từ alu, nhưng thay vì gắn led khác, các chữ nổi này gắn led đúc chống nước có đầu 8mm nhưng đế xu đến 12 có mức sáng lan tỏa rất đẹp, tạo hiệu ứng từ xa với khách hàng, các chữ này đặc biệt đẹp khi lắp trên cao và nóc các nhà cao tầng. Do được lắp đặt ở trên cao nên việc gia công các chữ nổi này cần độ cẩn thận, chống nước led tốt, thi công chắc chắn chống gí bão, đặc biệt là với khí hậu mưa bão liên miên như ở Miền trung.


    - Với bảng hiệu chữ nổi trên, được dùng công nghệ hút nổi mica mới nhất, nó đã và đang được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng, các hãng được sử dụng nhiều như: MCcla, Mobifone, các hãng bán thức ăn nhanh...
    Việc thi công các chữ nổi quảng cáo là chuyên môn của quảng cáo Đa Sắc Màu chúng tôi, do đó quý khách có thể yên tâm khi trao cho chúng tôi thiết kế và thi công các chữ nổi quảng cáo bảng hiệu của quý khách. Hãy đến với chúng tôi, quý khách sẽ có được những sản phẩm bảng hiệu chữ nổi ưng ý nhất, giá rẻ nhất Đà Nẵng.
     »  Các bản tin khác
    CÁC LOẠI BẢNG HIỆU
    

    Vị trí bản đồ