Hotline : 0905.737 743 - 0915. 858 743
Trang chủ »  Tin tức & sự kiện

Những Ưu Điểm Nổi Bật Của Quảng Cáo Qua Truyền Hình Và Quảng Cáo Qua In Ấn



    - Muốn quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ mới, mỗi doanh nghiệp cần quảng cáo rộng rãi đến với khách hàng.
     Các đơn vị nhỏ thường phải đối mặt với một sự lựa chọn giữa chi tiêu ngân sách quảng cáo hạn chế của họ trên các quảng cáo in hoặc quảng cáo truyền hình. Trong khi quảng cáo báo in thường đi kèm với một nhãn dán giá thấp hơn so với quảng cáo truyền hình, báo và tạp chí lưu thông tiếp tục giảm. đang xem truyền hình vẫn còn mạnh mẽ, và quảng cáo truyền hình cung cấp một số lợi thế khác biệt so với quảng cáo in.

    - Hầu như mọi nhà đều có tivi, không giống như các ấn phẩm in ấn, người xem có thể xem mạng và truyền hình địa phương cho miễn phí. Ngay cả quảng cáo chỉ với trạm liên kết địa phương, doanh nghiệp nhỏ đạt đến hàng ngàn hoặc thậm chí hàng triệu khách hàng tiềm năng mỗi khi quảng cáo đóng. quảng cáo in ấn chỉ đạt đến những người tiêu dùng mua các tờ báo hoặc tạp chí, mà thường không bao gồm người tiêu dùng đang tìm cách hạn chế chi phí hộ gia đình. Việc in ấn tổng chạy của một ấn phẩm cũng thể chất hạn chế sự xuất hiện của một quảng cáo với số lượng các tờ báo hoặc tạp chí sản xuất.
    - Đa dạng Quảng cáo truyền hình cũng cho phép các doanh nghiệp để thu hút rộng mặt cắt ngang của dân số. xem TV bao gồm các thành viên từ mọi thể loại nhân khẩu học, do việc sử dụng rộng rãi các công nghệ riêng của mình. ấn phẩm in có xu hướng thu hút một sau đây trong một tập hợp cụ thể của dân số, chẳng hạn như chủ nghĩa tự do chính trị hoặc những người đam mê thể thao. Đó là sau cụ thể có thể cung cấp các lợi ích riêng của mình, nhưng nó cũng có nghĩa là quảng cáo in ấn không tìm kiếm khách hàng tiềm năng bên ngoài của nhân khẩu học mà sau khi công bố.


    - Truyền hình tham gia ảnh và âm thanh trong khi hiển thị chuyển động. Các kết nối thông tin với nhiều giác quan hỗ trợ trong cả học tập và thu hồi. Giáo viên thường sử dụng âm thanh / hỗ trợ trực quan trong lớp học để củng cố thông tin mới. Quảng cáo truyền hình tận dụng các chiến lược học tập âm thanh / hình ảnh bằng cách buộc thông tin sản phẩm hoặc dịch vụ cho âm thanh / thông tin thị giác thú vị. quảng cáo in phải hạn chế bản thân để nhập hình ảnh tĩnh, chẳng hạn như văn bản hoặc một hình ảnh duy nhất, làm hạn chế khả năng tăng cường.
    - Thương mại cung cấp quảng cáo nhắn tin cho một cách nhanh chóng. Tính trung bình, một điểm thương mại truyền hình chạy 30 giây, mặc dù 15 giây và 60 giây quảng cáo cũng nhận đôi lúc vút. Trong khoảng thời gian 30 giây, một điểm truyền hình có hiệu quả cung cấp một hình ảnh thương hiệu, nội dung thông tin, nội dung cảm xúc và hành động nội dung. Một nhà hàng, ví dụ, có thể đạt được giới thiệu tất cả các bằng cách hiển thị một biểu tượng, công bố một mục trình đơn mới, cho thấy các gia đình đang mỉm cười với bảng và sau đó hiển thị các gia đình chân thành khi ăn. Hầu hết các quảng cáo in ấn không thể đạt được tất cả bốn yếu tố trong ít hơn 30 giây, vì nó đòi hỏi nhiều văn bản hơn để truyền đạt thông tin và nội dung cảm xúc hơn với âm thanh / phương tiện hình ảnh.
     »  Các bản tin khác
    CÁC LOẠI BẢNG HIỆU
    

    Vị trí bản đồ