Hotline : 0905.737 743 - 0915. 858 743
Trang chủ »  Tin tức & sự kiện

Những Ưu Điểm Tuyệt Vời Của Bảng Hiệu Quảng Cáo Đèn Led Ở Đà Nẵng


    - Tất cả các biển, bảng hiệu quảng cáo đèn Led  hiện nay ở Đà Nẵng có những ưu điểm rất tuyệt vời bởi hiệu quả mà nó mang lại. Do khoảng thời gian mới đây, có nhiều loại công nghệ led ra đời đã phục vụ rất lớn cho việc trang trí Led cho các biển, bảng hiệu quảng cáo. Các bảng hiệu quảng cáo đèn led ngày nay ở Đà Nẵng có nhiều kích thước, thẩm mỹ cao, giá rẻ hơn xưa, truyền đạt được nội dung cao...



     - Tại Đà Nẵng, các loại biển, bảng hiệu đèn Led được sử dụng rất nhiều và rộng rãi trong các doanh nghiệp khác nhau. Từ loại cổ điển đến các loại led modun thay đổi dung hiển thị để phù hợp với vị trí, thông tin mà mình muốn truyền đạt. Với thành phố trên mới đang trên đà phát triển như ở thành phố Đà Nẵng, nên có rất nhiều doanh nghiệp công ty được hình thành, do đó việc cạnh tranh nhau là điều chắc chắn xảy ra. Vì vậy cần có những bảng hiệu quảng cáo đèn led như: Led vẫy, Led Mondun chạy chữ,...là điều mà các doanh nghiệp cần quan tâm để nâng cao tính hiệu quả cho doanh nghiệp của mình. Vậy phải sao phải chọn bảng hiệu led ? những ưu điểm của nó là gì ?
     - Thứ nhất, các loại bảng hiệu đèn led có nhiều mẫu mã khác nhau, nhiều chất liệu khác nhau. Từ các loại bảng led đơn giá rẻ đến các loại màn hình lớn ngoài trời sử dụng led full color, do đó nó phù hợp về chi phí với mọi loại doanh nghiệp từ lớn đến nhỏ. Ngày nay có nhiều doanh nghiệp đã và đang lựa chọn loại bảng hiệu quảng cáo có thể thay đổi nội dung bởi chúng bền đẹp, nội dung cần truyền tải có thể cập nhật thường xuyên. Điều này đặc biệt thích hợp với các cửa hàng để giới thiệu chương trình giảm giá, các ngân hàng sử dụng để thay đổi thông tin hàng ngày, các tiệm vàng niêm yết giá....



    - Điều đặc biệt với 1 bảng hiệu đèn led là có ánh sáng led rất đa dạng nên thu hút về đêm rất lớn. Đối với 1 bảng hiệu led chạy chữ thì còn có những hiệu ứng kèm theo khi chuyển sang các nội dung khác làm cho bảng hiệu quảng cáo đèn led đó trở nên lung linh hơn, sinh động hơn và thu hút ánh nhìn hơn.
    - Với nhiều công nghệ ra đời nên việc thi công 1 bảng hiệu đèn led hiện nay trở nên dễ dàng hơn, bền lâu hơn do các vi mạch được chống nước tốt. Việc thi công bảo dưỡng, bảo hành thuận tiện hơn xưa rất nhiều. Riêng đối với các bảng hiệu modun led tùy theo kích thước hiển thị, khách hàng có thể lựa chọn nhiều chủng loại led khác nhau như: led p20, p16, p10, p5, p3...
    - Với việc trang bị cho doanh nghiệp, công ty của mình 1 bảng hiệu quảng cáo led, trước tiên quý khách đã tiết kiệm đáng kể điện năng cho mình so với với việc dùng 1 bảng hiệu quảng cáo dùng các loại đèn thông thường khác.



     - Chính nhờ những biển, bảng hiệu đèn led mà mỗi khi màn đêm buông xuống nó giống như 1 ngôi sao lấp lánh, khiến cho bất kỳ người nào cũng phải để ý, ngoài nhìn - Đó là một trong các ưu điểm tuyệt vời nhất của tất cả các loại biển, bảng hiệu quảng cáo ngày nay.
     - Chúng tôi - Quảng Cáo Đa Sắc Màu là đơn vị chuyên thi công tất cả các loại biển, bảng hiệu quảng cáo ở Đà Nẵng cũng toàn Miền Trung. Với việc cung cấp các bảng quảng cáo led chất lượng cho Đà Nẵng cũng như các tỉnh như: Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh, Quãng Nam, Quãng Ngãi, Bình Định, Kon Tum, Gia Lai...đã tạo nên thương hiệu uy tín của đơn vị chúng tôi. Với đội ngũ nhân viên trẻ, đầy nhiệt hiết, có tinh thần trách nhiệm cao, với tay nghề qua nhiều năm kinh nghiệp nhưng không ngừng học hỏi, chúng tôi chắc chắn sẽ làm quý khách hài lòng. Hãy liên hệ với chúng tôi theo đường dây nóng: 0905 737 743 - 0915 858 743 để được chăm sóc tận tình nhất.
     »  Các bản tin khác
    CÁC LOẠI BẢNG HIỆU
    

    Vị trí bản đồ