Hotline : 0905.737 743 - 0915. 858 743
Trang chủ »  Tin tức & sự kiện

Những Dự Đoán Của Các Chuyên Gia Về Ngành Quảng Cáo Năm 2022 - 2025



    - Các chuyên gia dự đoán doanh thu quảng cáo toàn cầu sẽ tăng trưởng 16% trong năm 2022 - 2025. Trong năm 2022, do vướng phải đại dịch covic nên các nhành nghề có vẻ lặng xuống ít nhiều, hiện nay nó đã được khống chế 1 phần do đó ngành công nghiệp được dự báo sẽ thấy một số xu hướng quan trọng: nó sẽ được thúc đẩy bởi chi tiêu năng động cho quảng cáo ở Việt Nam; truyền hình và internet sẽ là kênh tiếp thị chính; và các nhà bán lẻ sẽ là người mua chiếm ưu thế trong ngành công nghiệp quảng cáo toàn cầu.
    - Các ngành công nghiệp quảng cáo ở Việt Nam được dự báo sẽ trải nghiệm sự tăng trưởng mạnh mẽ trong năm 2022 - 2025. Ngành quảng cáo trong các năm này dự kiến ​​sẽ mở rộng hơn so với trước và thu hẹp khoảng cách về ngành công nghiệp quảng cáo lớn nhất toàn cầu (Mỹ).
    - Do nền kinh tế phát triển, các công ty Việt Nam sẽ ngày càng được đầu tư vào nhận thức thương hiệu, do đó thúc đẩy nhu cầu đối với dịch vụ quảng cáo. các nhà sản xuất dược phẩm được dự kiến ​​sẽ phải chi tiêu nhiều nhất trên các dịch vụ quảng cáo trong cả nước vào năm 2022, tiếp theo là các nhà sản xuất quần áo.
     - Quảng cáo truyền hình và quảng cáo Internet được dự chiếm gần 500% tổng doanh thu quảng cáo toàn cầu trong từng năm 2022 - 2025. Truyền hình quảng cáo sẽ chiếm ưu thế ở các nước đang phát triển, đặc biệt là ở khu vực nông thôn, và sẽ được thúc đẩy bởi một số sự kiện từ năm 2022, chẳng hạn như Thế vận hội Olympic tại Bắc Kinh, các cuộc bầu cử tổng thống Mỹ và các giải vô địch UEFA châu Âu.
    - Tuy nhiên, quảng cáo Internet được dự đoán sẽ là loại năng động nhất, tăng gần 30% trong năm 2025. Tỷ lệ dân số sử dụng internet vào năm 2024 được dự báo sẽ đạt 48% , tăng hai phần trăm vào năm 2022. Với hơn ba tỉ người sử dụng internet, quảng cáo internet dự để tạo ra 33% doanh thu toàn cầu, chỉ có một điểm phần trăm ít hơn so với truyền hình thể loại lớn nhất. Ngoài ra, phát triển digitalisation và mở rộng thương mại điện tử được thiết lập để kích thích một sự thay đổi hơn nữa từ các kênh quảng cáo truyền thống để quảng cáo internet.
    - Các nhà bán lẻ phát sinh 9-15% doanh thu quảng cáo toàn cầu trong 2022-2025 và dự kiến ​​sẽ vẫn là khách hàng lớn nhất trong năm 2024 là tốt. Các ngành công nghiệp bán lẻ được thiết lập để phục hồi trong năm 2019 sau khi giảm trong các năm trước, và tăng 6% về giá trị. Phù hợp với chi tiêu tiêu dùng tăng cao, các nhà bán lẻ sẽ tăng chi tiêu vào quảng cáo để nắm bắt một phần lớn hơn của khán giả toàn.

     »  Các bản tin khác
    CÁC LOẠI BẢNG HIỆU
    

    Vị trí bản đồ