Hotline : 0905.737 743 - 0915. 858 743
Trang chủ »  Tin tức & sự kiện

Làm Bảng Hiệu Led Ma Trận Đẹp Đà Nẵng


    - Làm bảng hiệu quảng cáo bằng Led ma trận ở Đà Nẵng là 1 trong những chuyên môn của công ty chúng tôi, đây chính là loại bảng hiệu chạy chữ hiển thị nội dung theo ý muốn và có thể thay đổi tùy nhu cầu của từng khách hàng, qua phần mềm liên kết với máy tính. Khung sườn bảng hiệu led ma trận thường được cấu tạo từ các loại sắt hộp mạ kẽm và nhôm định hình liên kết với nhau tạo nên khối chắc chắn, viền quanh bảng hiệu led ma trận thường là Aluminium với màu sắc tùy theo thiết kế và được phay rãnh, ốp vào bộ khung sườn tạo độ bóng và tính thẩm mỹ cao cho bảng hiệu led ma trận. Mạch điều khiển của bảng hiệu của loại bảng hiệu dạng này có pin lưu chương trình cài đặt phòng khi trường hợp mất điện, năng lượng sử dụng để bảng hiệu led này hoạt động là 5V DC (điện 1 chiều) được nén từ điện lưới 220v AC- 50Hz qua bộ nguồn chuyên dụng.



    - Điểm đặc biệt của loại bảng hiệu quảng cáo này là có thể sử dụng tốt ở ngoài trời lẫn trong nhà. Với nhiều loại mẫu mã, nhiều chủng loại hiển thị đèn led khác nhau về kích thước như: p20, p16, p10, p8... cho 1 màu đơn sắc hoặc sử dụng 3 màu xanh, vàng, đỏ. khả năng chạy nội dung theo ý muốn như: từ trái qua, nhấp nháy, hiệu ứng pháo hoa...thích hợp với các nội dung dài muốn hiển thị, bên cạnh đó bảng hiệu led ma trận có thể quảng cáo với nhiều hàng, nhiều nội dung khác nhau, có thể phân vùng cho các nội dung chỉ bằng các thao tác cực kỳ đơn giản.
    - Bảng hiệu quảng cáo led ma trận có các điểm ảnh khác nhau tùy theo loại mudun và có độ sáng cao. Do được trang bị bộ nhớ nên bảng hiệu quảng cáo loại này vẫn có thể chạy nếu không được kết nối với máy tính.
    - Khi cấu hình với bảng hiệu led ma trận, người sử dụng có thể chọn màu sắc cho các từ trong bảng led theo các màu tùy thích. Với các loại sắt hộp phù hợp theo các kích thước bảng quảng cáo khác nhau, tạo tính thẩm mỹ cho bảng hiệu quảng cáo ma trận. Quanh bảng thường sử dụng ốp aluminium 3mm trang trí quanh bảng. Các modun led được kết nối với nhau bởi cáp tín hiệu và các dây nguồn theo từng thông số riêng.


    - Đối với bảng hiệu quảng cáo led ma trận dùng modun p10 (điểm ảnh cách nhau 10mm, có thể hiển thị theo các màu sắc khác nhau theo hiệu ứng) có thể nhìn góc từ 50 độ đến 170 độ tạo cảm giác dễ nhìn cho người xem.
    - Với nhiệt độ làm việc ổn định (từ 10 - 70 độ) giúp cho bảng hiệu quảng cáo ma trận luôn chạy tốt bất kể môi trường thời tiết nào.
    - Hiện nay, công nghệ sử dụng led ovan đã tạo độ sáng ổn định cho bảng hiệu quảng cáo modun led ma trận.
    - Riêng ở Đà Nẵng và các tỉnh lân cận miền trung khác, thì hiện nay có thêm công nghệ sử dụng đèn led SMD cũng rất được ưa chuộng. Bảng hiệu modun sử dụng dòng led này có tuổi đời cao, góc sáng đẹp, tạo tính sang trọng, đẳng cấp của bảng quảng cáo ma trận.



    - Quảng cáo Đa Sắc Màu là đơn vị chuyên nghiệp trong thi công các bảng hiệu led ma trận ở Đà Nẵng, chúng tôi có rất nhiều mẫu bảng hiệu led ma trận khác nhau để quý khách có thể lựa chọn. Hãy liên hệ với chúng trôi nếu quý khách có nhu cầu!
     »  Các bản tin khác
    CÁC LOẠI BẢNG HIỆU
    

    Vị trí bản đồ