Hotline : 0905.737 743 - 0915. 858 743
Trang chủ »  Tin tức & sự kiện

Kỹ Thuật Làm bảng Hiệu Led


    - Ở Đà nẵng và nhiều các tỉnh thành khác, Bảng hiệu quảng cáo đèn Led là rất quan trọng đối với rất nhiều doanh nghiệp, công ty. Do nó mang lại sự thu hút đến khách hàng rất lớn và hiệu quả cao, đặc biệt là buổi tối. Vậy, kỹ thuật làm bảng hiệu đèn Led có khó hay không ? bây giờ chúng ta cùng tham khảo với bảng hiệu dùng led vẫy nhé:
    - Đối với bảng hiệu đèn led chúng ta thường nhìn thấy trên đường phố với nhiều màu sắc và hiệu ứng khác nhau, nhưng để có được sản phẩm hoàn hỏa như vậy thì cần đến nhiều công đoạn khá phức tạp. Bảng hiệu quảng cáo đèn led đẹp, bắt mắt và được rất nhiều khách hàng ưa chuộng, hôm nay quảng cáo đa sắc màu xin tóm gọn lại cách thi công 1 bảng hiệu đèn led hoàn chỉnh để khách hàng được rõ hơn:
    - Đến cửa hàng bán chất liệu ngành quảng cáo mua 
    Mica, aluminium, fomex...Kích thước chuẩn của các tấm này là (1.22m x 2.44m) và về đưa vào máy CNC, laser cắt theo file đã thiết kế (File Vector) , hoặc file eps theo thiết kế đã được duyệt trước đó.
    - Đem bảng đã thiết kế cắt decal theo màu bằng máy cắt decal sau đó về dán vào vật liệu vừa mua cắt CNC (dán theo Maket chọn).


    - Có 2 cách để gắn led vào bảng hiệu:
    + Cách 1: Gắn led từ sau ra trước thì ta dùng mũi khoan bằng kích thước con led để khoan và nhét led vào, sau đó nhỏ keo cho chắc chắn.
    + Cách 2 : Gắn led từ trước ra sau thì ta dùng mũi khoan nhỏ hơn kích thước led khoan sau đó nhét led vào, nhưng nhớ là phải bỏ ống gen để chống chạm chân con led, sau đó cũng nhỏ keo cho chắc chắn
    - Công đoạn đấu Led:
    - Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đèn Led, nhưng đặc biệt với led vẫy thì ta thường dùng Led đơn kích thước 3, 5, 8mm. Và khi đấu led với nhau thì ta phải lưu ý đến vấn đề hạn dòng cho led. Sau đây là dòng và điện áp mà các led có thể chịu đươc:

    - Led đơn trắng, xanh lá, dương thì áp 2.2V - 2.8V, dòng qua nó 20mA.
    - Led đơn màu đỏ, vàng thì điện áp là 1.7V - 2.0V, dòng điện qua nó 16mA.
    - Với những tài liệu trên ta có thể tính được điện trở hạn dòng cho Led.
    Lưu ý: Bảng hiệu dùng điện 1 chiều được nén từ dòng điện xoay chiều 220V trên điện lưới.


     - Tạo hiệu ứng cho bảng hiệu Led:
     - có nhiều dạng lập trình cho bảng Led: lập trình Pic, lập trình bằng IC điều khiển....
     - Đa số thời điểm hiện nay( 2016)  bảng Led vẩy người ta thường dùng lập trinh bằng họ IC 89c52 bởi nó có đến 32 ngõ ra, tính ổn định cao và có thể dễ dàng thay đổi được hiệu ứng khác
     - Để lập trình được hiệu ứng cho IC họ 89c52 này thì cần phải viết chương trình cho nó (lập trình C).
     - Khi kiểm tra hiệu ứng, độ sáng của led lần cuối ta cần phải chống thấm bảng led để nó có thể bền lâu hơn khi ở môi trường ngoài trời.


    - Trong quá trình thi công, nếu có thắc mắc về kỹ thuật thì quý khách có thể liên lạc với
    quảng cáo Đa sắc màu, hoặc quý khách có ý định muốn làm bảng hiệu quảng cáo led nhưng chưa tìm ra đơn vị ưng ý có thể liên lạc với chúng tôi để được tư vấn thêm. Quý khách có thể liên lạc theo đường dây nóng: 0915 858 743 - 0914707658 để được tư vấn nhanh nhất.
     »  Các bản tin khác
    CÁC LOẠI BẢNG HIỆU
    

    Vị trí bản đồ