Hotline : 0905.737 743 - 0915. 858 743
Trang chủ »  Tin tức & sự kiện

Chuyên Thiết Kế, Thi Công Các Loại Biển Hiệu Quảng Cáo Ngoài Trời Chất Lượng Giá Rẻ


    - Bảng hiệu quảng cáo sử dụng ngoài trời luôn được các đơn vị lựa chọn là ưu tiên hàng đầu để đầu tư, chúng tôi có sự chuyên nghiệp trong tổ chức khảo sát, thi công các hạng mục về quảng cáo ngoài trời mà quý khách đang cần.
    - Ở Đà Nẵngmiền trung, quảng cáo Đa Sắc Màu là công ty chuyên sản xuất ra những bảng hiệu quảng cáo ngoài trời chất lượng nhưng giá thành hợp lý, ấn tượng bởi đội ngũ thiết kế, thi công tận tình, chuyên nghiệp.

    - Đà Nẵng nói riêng và miền Trung nói chung thì bảng hiệu quảng cáo ngoài trời luôn được xem trọng, những tấm Pano, biển hiệu...lớn ta có thể dễ dàng nhìn thấy trên các con đường. Những sản phẩm mà Đa Sắc Màu thi công không những đẹp, chất lượng mà còn có thể chống chọi với mưa to, gió lớn - Khí hậu đặc trưng ở Miền Trung.


    - Khi nhắc đến bảng hiệu ngoài trời, mọi người thường nghĩ ngay đến các loại bảng hiệu quảng cáo khổ lớn, các tấm pano ngoài quốc lộ, nhưng thật ra nó cũng bao gồm nhiều chủng loại khác nhau như: bảng hiệu led, các hình thức giới thiệu sản phẩm ngoài trời...Bất kỳ 1 bảng hiệu quảng cáo ngoài trời nào thì phần thiết kế phải chắc chắn, chống gió tốt, bởi những loại bảng hiệu quảng cáo ngoài trời thường đặt những chỗ đông người và có kích thước lớn đến rất lớn, nếu không đảm bảo được độ an toàn sẽ gây nguy hiểm cho người khác, việc thi công các loại bảng hiệu ngoài trời cần những nhân viên kỹ thuật giỏi hoàn thiện để nó đảm bảo chắc chắn, rút ngắn được thời gian thi công. Do đặc thù các loại bảng hiệu quảng cáo ngoài trời đại đa số được lắp đặt ở trên cao nên việc lắp đặt phải tuyệt đối cẩn thận, đúng quy trình, kỹ thuật. Điều này không những an toàn cho người xung quanh mà còn an toàn cho chính người thi công và hoàn thiện nó.


    - Với nhiều năm kinh nghiệm của mình trong việc thiết kế, thi công các loại bảng hiệu quảng cáo ngoài trời, hiện nay chúng tôi có nhiều nhân viên kỹ thuật giỏi đã được tôi rèn qua nhiều công trình khác nhau ở Đà Nẵng cũng như khắp trên các tỉnh thành trên toàn miền trung. Với kinh nghiệm của mình, chúng tôi sẽ khảo sát, thiết kế và chọn những chất liệu thi công có độ bền, chắc chắn cao nhưng giá rẻ hơn so với nhiều đơn vị khác trong ngành quảng cáo để bảng hiệu ngoài trời luôn đẹp, chất lượng nhất, và đặc biệt an toàn môi trường khí hậu giông bão - Đặc sản mà thiên nhiên tạo cho Miền trung.
     


    - Với việc đầu tư nhiều máy in bạt Hiflex khổ lớn, kể cả máy in UV là loại mới được sử dụng hiện nay, chúng tôi sẽ đáp ứng được mọi loại bảng hiệu quảng cáo ngoài trời, bên cạnh đó có những máy móc hiện đại chuyên phục vụ cho việc thi công bảng hiệu ngoài trời đã được chúng tôi nâng cấp để phù hợp thi công với tất cả các loại bảng hiệu quảng cáo, đặc biệt là bảng hiệu quảng cáo ngoài trời, nhằm an toàn cho người thi công, giảm thời gian hoàn thiện - Góp phần giảm giá thành sản phẩm.



    - Để biết thêm chi tiết cũng như giá thành sản phẩm, quý khách có thể liên hệ qua đường dây nóng: 0905 737 743 - 0914707658 để được tư vấn và báo giá hợp lý nhất.
     »  Các bản tin khác
    CÁC LOẠI BẢNG HIỆU
    

    Vị trí bản đồ