Hotline : 0905.737 743 - 0915. 858 743
Trang chủ »  Tin tức & sự kiện

Nguồn Gốc Và Sự Phát Triển Của Biển, Bảng Hiệu Quảng Cáo Ngoài Trời Hiện Nay


    - Tại Đà Nẵng và nhiều tỉnh thành khác trên cả nước, chúng ta bắt gặp các loại bảng hiệu quảng cáo khắp nơi, nhưng ít người biết được nguồn gốc phát triển của nó. Quảng cáo đa sắc màu xin tóm tắt ngắn gọn về quá trình hình thành của bảng hiệu quảng cáo ngoài trời để các bạn được rõ hơn. Ngành quảng cáo ngoài trời bắt nguồn từ nhà hát và rạp xiếc. Vào cuối thế kỷ 19, nó bắt đầu phát triển rộng khắp. Chủ yếu, như chúng ta đã thấy, là kết quả của một thực tế rằng các phương tiện truyền thông lưu hành in, đặc biệt là báo chí, đã được thiết lập vững chắc từ sự khởi đầu của thực dân Anh của Mỹ. Vào thế kỷ XVII, quảng cáo ngoài trời  đầu tiên bắt đầu bằng dấu trọ dành cho quán rượu về huy chương. Các dấu hiệu ảnh và biểu tượng của thợ, bản gỗ Ấn Độ, và của thợ cắt tóc, đến những năm đầu của thế kỷ thứ mười tám. Khi ngôn ngữ ra đời, và như các thị trấn và cạnh tranh tăng lên, từ hiệu quả của dấu hiệu yêu cầu một cái gì đó nhiều hơn chỉ là một màn hình hiển thị của biểu tượng của thương mại.
    - Người sử dụng đầu tiên của biển báo là quán rượu và quán cà phê, nhưng ngay cả những không đi vào sự tồn tại cho đến khi người dân đã đủ để hỗ trợ họ lớn.



    - Biển, bảng hiệu quảng cáo ngoài trời, tất nhiên, chỉ là 1 cơ sở quảng cáo, có thể được xem bởi những người thông qua địa điểm kinh doanh, theo đó các dấu hiệu đã được đặt. 1 cơ sở quảng cáo ngoài trời đầu tiên có lẽ bao gồm các cuộc đấu giá bán gấp quảng cáo hay tiến xe ngựa, tacked lên tại các địa điểm khác nhau ở các thị trấn. Vào giữa thế kỷ thứ mười tám, bảng hiệu quảng cáo nhỏ  các diễn viên biễu diễn các chương trình sân khấu được dựng lên tại các địa điểm nơi đám đông có xu hướng tập hợp, đặc biệt là tại các quán trọ, quán rượu. Buôn bắt đầu gửi các hóa đơn của mình tại các quán trọ, kể từ khi dự án luật khác đã luôn luôn được đăng ở đó, và mọi người thường nhận được nhiều thông tin của họ về bản chất mà có.



    - Phiếu đăng tại những quán trọ hay quán rượu nhiều hơn ở bản chất của thông báo bảng thông báo, tuy nhiên. Như đã được các trường hợp ở Anh, quảng cáo ngoài trời theo nghĩa hiện đại có thể bắt đầu với quảng cáo về xổ số, mà là phổ biến ở thế kỷ 19 .Những hóa đơn được in trên vài máy ép in ấn ở các thuộc địa tại thời điểm đó. Và nó được gắn lên bất cứ nơi đám đông tụ tập ở các thị trấn, cũng như trên cây ở hai bên trong những con đường ở nông thôn

    - Các bảng hiệu gắn lên, tiền thân của poster quảng cáo ngoài trời tiêu chuẩn ngày nay, bắt đầu khá tự phát ở thời điểm này. Các nhà quảng cáo đầu tiên sử dụng các phương tiện là rạp xiếc, biểu diễn sân khấu, hội chợ quận và tiểu bang, hội hè, và các chương trình y tế. Thông báo về bán chứng khoán và thiết bị nông nghiệp là tương tự như vậy thông thường.


    - Nhưng nó đã không được cho đến sự ra đời của rạp xiếc quy mô lớn quảng cáo ngoài trời trở nên quan trọng tại Hoa Kỳ . Vào những năm 1790, các quảng cáo xiếc đầu tiên xuất hiện trong các hình thức đăng báo. Tuy nhiên, năm 1800, rạp xiếc là nhà quảng cáo chính sử dụng các phương tiện ngoài trời. Hầu hết các dự án luật đã được thông qua. Tại thời điểm này, quá, các nhà sản xuất bằng sáng chế thuốc bắt đầu vẽ thông điệp quảng cáo của họ trên đá và hàng rào. Sau đó, đến thông báo cửa hàng quần áo, trong các hình thức của cả hai in hóa đơn và thông báo sơn. Tới năm 1830, quảng cáo ngoài trời, hoặc pano, như nó đã được biết đến sau đó, là một doanh nghiệp khá lớn ở các thành phố lớn của Hoa Kỳ, nhưng nó đã bị hạn chế đối với hầu hết các phần cho một "việc làm bán thời gian lăng nhăng của đàn ông không có tổ chức ".
    - Ngày nay, với sự búng nổ của công nghệ. Biển, bảng hiệu quảng cáo ngoài trời đã phát triển rất nhiều, với mọi nơi mà chúng ta đi qua. Bởi nó là loại bảng hiệu luôn hữu dụng với mọi thời điểm, mọi daonh nghiệp cần quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình đến với mọi người.

     »  Các bản tin khác
    CÁC LOẠI BẢNG HIỆU
    

    Vị trí bản đồ