Hotline : 0905.737 743 - 0915. 858 743
Trang chủ »  Tin tức & sự kiện

7 Phút Để Tìm Hiểu Về Phong Thủy Bảng Hiệu Quảng Cáo


     - Như chúng ta đã biết, bảng hiệu quảng cáo là 1 trong các phương tiện để quảng bá giới thiệu công ty, doanh nghiệp đến với mọi người. Do đó ngoài những yếu tố như, thẩm mỹ, chất lượng, giá rẻ....thì việc phong thủy cho bảng hiệu quảng cáo cũng được rất nhiều đơn vị sử dụng quan tâm. Với quan niệm nếu bảng hiệu quảng cáo của mình hợp phong thủy thì việc làm ăn của mình cũng gặp thuận lợi, ăn nên làm ra..Hôm nay, quảng cáo Đa sắc Màu xin được tóm tắt những phong thủy trong bảng hiệu quảng cáo để quý khách được rõ hơn:


    - Một bảng hiệu quảng cáo theo phong thủy thông thường có 3 màu hoặc 5 màu, nếu có 2 màu hay 4 màu thì theo thuyết phong thủy là điều cấm kỵ. Bởi số 3 tượng trưng cho sức mạnh, số 5 tượng trưng sự hưng thịnh.
    - Bảng hiệu quảng cáo công ty có rất nhiều loại, nhưng kích cỡ bao gồm: loại lớn, loại vừa và loại nhỏ. Với bảng hiệu quảng cáo có kích thước lớn phong thủy nên đặt trước và chính cửa hàng, công ty. Các bảng hiệu quảng cáo này cao theo thước lỗ ban. Loại biển hiệu quảng cáo có kích thước vừa thường được gắn phía trước của hàng, công ty, trên nó ghi các sản phẩm, slogan của công ty, nội dung đơn giản nhưng phải rõ ràng. Loại bảng hiệu quảng cáo có kích thước nhỏ thường ghi tên công ty, địa chỉ liên hệ và gắn trước công ty, vừa tầm mắt người nhìn.


    - Theo luật phong thủy, thi công lắp đặt bảng hiệu quảng cáo về hướng hỏa (Nam) thì mặt bằng có khí nóng của hỏa quá lớn, nên đề phòng hỏa hoạn, bên cạnh đó bảng hiệu quảng cáo cũng dễ làm cho chủ nhân của nó mệt mỏi, đau ốm nếu nó được lắp hướng Tây Nam. Bảng hiệu phải đúng nội dung, chính tả, phân bố hài hòa màu sắc, để cân bằng phong thủy bảng hiệu cấm kỵ việc che khuất các cửa sổ, cửa đi...
    - Hình dạng nhọn như hình 3 cạnh của tam giác cũng không nên làm, nếu bảng hiệu quảng cáo được chiếu sáng thì ánh sáng không được quá mạnh dễ ảnh hưởng đến phong thủy chủ nhà (về mặt này ta cũng có thể làm rèm che của sổ để ánh sáng chiếu vào nhà là thấp nhất..)..



    - Nhìn chung, việc hợp phong thủy của bảng hiệu quảng cáo là khá quan trọng đối với nhiều công ty, doanh nghiệp, nó không những phải tuân theo luật phong thủy như màu sắc, hướng lắp đặt, ánh sáng...mà nó còn hợp với mạng tuổi của các chủ doanh nghiệp như: hỏa, mộc, thủy, kim..
    - Nếu quý khách có nhu cầu tìm 1 đơn vị thi công bảng hiệu quảng cáo theo phong thủy hãy liên lạc với quảng cáo đa sắc màu theo đường dây nóng 0915 858 743 - 0905 737 743 để được tư vấn nhanh nhất.
     »  Các bản tin khác
    CÁC LOẠI BẢNG HIỆU
    

    Vị trí bản đồ