Hotline : 0905.737 743 - 0915. 858 743
Trang chủ »  Tin tức & sự kiện

Bảng hiệu Quảng Cáo Đèn Led Ở Đà Nẵng Và Những Điều Cần Biết


    - Theo thống kê mới nhất hiện này (năm 2023) trên địa bàn thành phố Đà Nẵng, có khoảng hơn 7000 công ty quảng cáo lớn nhỏ đang đăng ký. Với lượng lớn các đơn vị như thế thì cũng có rất nhiều chủng loại bảng hiệu quảng cáo được thi công lắp đặt hằng ngày. Một trong những loại bảng hiệu đó, nổi bật nhất là các bảng hiệu có sử dụng công nghệ đèn Led chạy chữ được đại đa số các công ty, doanh nghiệp tin tưởng và sử dụng phổ biến hiện nay.
    - Đèn led mà chúng ta đang sử dụng có 2 loại chính là đèn trằng và các màu cùng sử dụng điện một chiều đã được nén từ dòng điện xoay chiều mà chúng ta đang sử dụng. Nhờ ánh sáng led mà các người thợ làm led đã tạo nên những hiệu ứng đẹp, bắt mắt dễ gây sự chú ý với khách hàng.


    - Bảng hiệu sử dụng đèn Led luôn là 1 lựa chọn hàng đầu của nhiều công ty, doanh nghiệp khi muốn quảng bá thương hiệu, sản phẩm của mình đến với khách hàng. Theo nhận xét của các chuyên gia, thì việc lắp đặt các hệ thống đèn Led trên các bảng hiệu quảng cáo công ty, doanh nghiệp luôn thu hút được 1 lượng khách hàng rất lớn nhờ hiệu ứng nhiều màu sắc mà công nghệ của nó mang lại khi màn đêm buông xuống, bên cạnh đó lại tiết kiệm 1 lượng điện năng đáng kể hằng tháng so với dùng các loại đèn chiếu sáng khác.
    - Tuổi thọ bóng đèn Led cao đến 10.000 giờ, trong khi ánh sáng do nó tạo ra lại giống như các loại ánh sáng đèn khác.
    - Nhờ những hiệu ứng ánh sáng nhiều sắc bắt mắt do sử dụng công nghệ vi mạch điện tử mà nó gây sự tò mò và thu hút với người đi đường kéo khách hàng đến gần bạn hơn.


    - Bản thân đèn Led lại rất thân thiện với môi trường do không sử dụng hóa chất độc hại như: thủy ngân, axit..., không thải ra khí CO2 góp phần bảo vệ môi trường.
    - Nhiệt lượng mà nó tỏa ra lại thấp hơn so với các loại đèn chiếu sáng khác.
    - Ánh sáng do Led tạo ra không bị chớp nên tạo cho người đối diện không bị mỏi mắt.
    - Với những nguyên nhân trên, bảng hiệu sử dụng công nghệ đèn Led thực sự là rất quan trọng đối với tất cả các công ty, doanh nghiệp và là một trong những con đường ngắn nhất để quảng bá thương hiệu của mình đến với khách hàng . 

     
    - Hiện nay, thành phố Đà Nẵng được coi là trung tâm kinh tế cho toàn bộ miền trung Việt Nam, do đó các doanh nghiệp được thành lập tại đây rất nhiều, nên việc thi công bảng hiệu led được các đơn vị chú trọng nhiều. Cơ sở nào có bảng hiệu led nổi bật nhất sẽ gây được sự chú ý cho nhiều khác hàng. Nhưng với khí hậu đặc thù ở đây mưa gió triền miên nên các bảng hiệu này cần những đơn vị thi công uy tín để chất lượng và độ thẩm mỹ được đảm bảo. Quảng cáo Đa Sắc Màu là đơn vị đã được thành lập nhiều năm và có nhiều nhân viên kinh nghiệm, đã thi công rất nhiều công trình lớn nhỏ cho Đà Nẵng và các tỉnh lân cận. Hãy liên hệ với chúng tôi, quý khác sẽ được hài lòng.

     »  Các bản tin khác
    CÁC LOẠI BẢNG HIỆU
    

    Vị trí bản đồ