Hotline : 0905.737 743 - 0915. 858 743
Trang chủ »  Tin tức & sự kiện

Thi Công Hàng Rào Công Trình


    - Khi chúng ta di chuyển trên đường, nếu gặp các công trình xây dựng đang thi công thì dễ dàng nhìn thấy các hàng rào công trình bao bọc xung quanh, và trên nó thường được in các thông tin để giới thiệu đến mọi người. Bên cạnh đó hàng rạo này sẽ tạo tính thẩm mỹ cũng như giữ vệ sinh chung cho không gian mà công trình đó đang xây dựng.
    - Hàng rào che chắn các công trình, hàng rào xây dựng, hàng rào quảng cáo....thường được làm bằng khung sắt thường lót tole, sau đó căng bạt Hiflex  hay dán decal ở bên ngoài. Công dụng của nó vừa để che chắn công trình, vừa để quảng cáo về dự án, nhà đầu tư, các đơn vị thầu các loại...




    - Với mỗi công trường, tòa nhà đang được xây dựng, do thời gian thi công lâu ngày nên hàng rào công trình là rất cần thiết, bởi nó không chỉ bảo vệ  mà còn để quảng bá đến với khách hàng những nhà thầu, đơn vị thi công, hình ảnh sau khi hoàn thiện công trình....
     - Ở Đà Nẵng, những công trình nằm tại các vị trí đắc địa có nhiều người qua lại thì các nhà đầu tư còn tự trang bị cho mình các hàng rào công trình chất lượng hơn như gắn các đèn pha led để chiếu sáng khi đêm về.
     - Bên cạnh đó có những hàng rào công trình còn sử dụng kiểu bảng hiệu quảng cáo đèn tuýp căng bạt Hiflex, các hàng rào công trình dạng này thường làm bằng khung sườn sắt mạ kẽm, dựng hộp, bên trong gắn các đèn tuýp led, mặt trước in bạt Hiflex chiếu sáng khi đêm xuống.
    - Đặc điểm chung của các hàng rào công trình dạng này đặc biệt thu hút mọi người khi màn đêm buông xuống, tăng hiệu quả tương tác với khách hàng.
    - Nhưng cái gì cũng có những ưu điểm, do hàng rào công trình có sử dụng điện AC nên vấn đề an toàn điện được ưu tiên hàng đầu tránh những thiệt hại đáng tiếc có thể xảy ra.




    - Chính vì những lý do trên, quý khách muốn có cho mình những hàng rào che chắn công trình đạt chất lượng, đẹp, độ an toàn cao, thì nên tìm kiếm một đơn vị thi công hàng rào công trình có nhiều kinh nghiệm trong thiết kế và thi công. Với rất nhiều công ty quảng cáo bảng hiệu hiện nay ở Đà Nẵng thì đó cũng là bài toán không dễ dàng chút nào ?


      - Quảng cáo Đa Sắc Màu là một nhà thầu chuyên nghiệp trong tư vấn, thiết kế các hàng rào che chắn các công trình bằng nhiều chất liệu khác nhau. Quý khách Hãy liên lạc với chúng tôi để được tư vấn và báo giá hợp lý nhất.
     »  Các bản tin khác
    CÁC LOẠI BẢNG HIỆU
    

    Vị trí bản đồ