Hotline : 0905.737 743 - 0915. 858 743
Trang chủ »  Tin tức & sự kiện

Chuyên Bảo Dưỡng Các Loại Bảng Hiệu Quảng Cáo Ở Đà Nẵng, Sửa chữa Biển Hiệu Led Uy Tín Miền Trung


    - Ở Đà Nẵng và miền trung nước ta, do đặc thù khí hậu nhiệt đới có độ ẩm cao, nên khi một bảng hiệu quảng cáo (đặt biệt là led) đã sử dụng được 1 thời gian thường bị xuống cấp như: bong tróc keo, màu bị nhạt, các khung sườn sắt gia cố bảng hiệu quảng cáo bị hoen rỉ hoặc oxy hóa do môi trường, đối với 1 bảng hiệu đèn led còn có thể 1 số bóng bị tắt, dây dẫn điện bị lão hóa...Nhưng thời buổi kinh tế khó khăn, để đầu tư mới 1 bảng hiệu quảng cáo bài bản cũng đang là vấn đề đáng suy nghĩ của các doanh nghiệp. Đã có chúng tôi - Quảng cáo Đa Sắc Màu, tự hào là đơn vị chuyên thi công, bảo dưỡng, bảo trì và sữa chữa tất cả các bảng hiệu quảng cáo, công ty chúng tôi sẽ đảm nhận những công việc trang trí lại bảng hiệu của quý khách với chi phí rẻ nhất, để bảng hiệu luôn đẹp, bắt mắt với khách hàng.



    - Ở Đà Nẵng cũng như trên nhiều tỉnh thành ở Miền Trung, hiện nay có rất nhiều đơn vị thi công quảng cáo đã và đang ra đời, song song với việc đó có nhiều cơ sở đã sử dụng những đèn led trôi nổi, kém chất lượng để thi công dẫn đến việc những bảng hiệu đèn led đó chống chịu với môi trường thời tiết khắc nghiệt kém. Đối với một bảng hiệu quảng cáo sử dụng đèn led, thì khi sử dụng 1 thời gian bóng đèn led bị xuống màu, có 1 số bóng đèn led bị tắt khiến cho bảng hiệu quảng cáo trở nên không nguyên vẹn khi màn đêm buông xuống, ảnh hưởng đến việc kinh doanh của quý khách.
    N

    - Với dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa bảng hiệu quảng cáo mà công ty chúng tôi đang triển khai đã giúp ích rất nhiều về kinh phí cho nhiều doanh nghiệp trên địa bàn ở Đà Nẵng và các tỉnh thành Miền Trung. Dịch vụ sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng bảng hiệu quảng cáo của chúng tôi rất đa dạng như:
    - Xử lý những hỏng hóc, sự cố tất cả các loại bảng hiệu quảng cáo đèn led.
    - Sử chữa, bảo dưỡng các bảng hiệu quảng cáo chất liệu alu như: độ xuống màu, bong tróc..
    - Sữa chữa các bảng hiệu hộp đèn mica, chữ nổi mica, các loại bảng hiệu bằng inox, đánh bóng lại mặt chữ inox..
    - Thay thế, xử lý các vấn đề về các bảng hiệu modun thay đổi nội dung, các màn hình full màu trên địa bàn miền trung.
    - Bảo trì, gia cố, sữa chữa các bảng hiệu về in ấn, các bảng hiệu khung sắt căng bạt hiflex,bảng hiệu quảng cáo nền tole dán decal..
    - Các bảng hiệu quảng cáo đã được sử dụng 1 thời gian dài cần phải được bảo trì, sữa chữa để kéo dài sự chắc chắn và độ thẩm mỹ.



    - Quảng cáo Đa Sắc Màu chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trong nghể thiết kế, thi công quảng cáo bảng hiệuĐà Nẵng cũng như trên khắp miền trung, quảng cáo Đa Sắc Màu chính là đối tác hàng đầu trong việc làm đẹp bảng hiệu của quý khách. Nếu quý khách đang có ý định tìm một công ty uy tín để thi công bảng hiệu cho mình ? Hoặc tìm đơn vị để sữa chữa những bảng hiệu quảng cáo đang có dấu hiệu hỏng hóc, mất an toàn? Hãy nhấc máy máy và liên lạc ngay với quảng cáo Đa Sắc Màu chúng tôi theo số điện thoại: 0905 737 743 - 0915 858 743 để được tư vấn hợp lý nhất.
     »  Các bản tin khác
    CÁC LOẠI BẢNG HIỆU
    

    Vị trí bản đồ