Hotline : 0905.737 743 - 0915. 858 743
Trang chủ »  Tin tức & sự kiện

Những Dự Đoán Của Các Chuyên Gia Về Ngành Quảng Cáo Năm 2016 - 2017



    - Các chuyên gia dự đoán doanh thu quảng cáo toàn cầu sẽ tăng trưởng 6%trong năm 2016 - 2017. Trong năm 2016, ngành công nghiệp được dự báo sẽ thấy một số xu hướng quan trọng: nó sẽ được thúc đẩy bởi chi tiêu năng động cho quảng cáo ở Việt Nam;
    truyền hình và internet sẽ là kênh tiếp thị chính; và các nhà bán lẻ sẽ là người mua chiếm ưu thế trong ngành công nghiệp quảng cáo toàn cầu.
    - Các ngành công nghiệp quảng cáo ở Việt Nam được dự báo sẽ trải nghiệm sự tăng trưởng mạnh mẽ trong năm 2016 - 2017. Ngành quảng cáo 2017 dự kiến ​​sẽ mở rộng bằng 15% so với năm nay( 2016) và thu hẹp khoảng cách về ngành công nghiệp quảng cáo lớn nhất toàn cầu (Mỹ).

    - Do nền kinh tế phát triển, các công ty Việt Nam sẽ ngày càng được đầu tư vào nhận thức thương hiệu, do đó thúc đẩy nhu cầu đối với dịch vụ quảng cáo. các nhà sản xuất dược phẩm được dự kiến ​​sẽ phải chi tiêu nhiều nhất trên các dịch vụ quảng cáo trong cả nước vào năm 2016, tiếp theo là các nhà sản xuất quần áo.

     - quảng cáo truyền hình và quảng cáo Internet được dự chiếm gần 60% tổng doanh thu quảng cáo toàn cầu trong năm 2016. Truyền hình quảng cáo sẽ chiếm ưu thế ở các nước đang phát triển, đặc biệt là ở khu vực nông thôn, và sẽ được thúc đẩy bởi một số sự kiện trong năm 2016, chẳng hạn như Thế vận hội Olympic tại Brazil, các cuộc bầu cử tổng thống Mỹ và các giải vô địch UEFA châu Âu.


    - Tuy nhiên, quảng cáo Internet được dự đoán sẽ là loại năng động nhất, tăng gần 8% trong năm 2016. Tỷ lệ dân số sử dụng internet vào năm 2016 được dự báo sẽ đạt 41% , tăng hai điểm phần trăm vào năm 2015. Với hơn ba tỉ người sử dụng internet, quảng cáo internet dự để tạo ra 29% doanh thu toàn cầu, chỉ có một điểm phần trăm ít hơn so với truyền hình thể loại lớn nhất.
    Ngoài ra, phát triển digitalisation và mở rộng thương mại điện tử được thiết lập để kích thích một sự thay đổi hơn nữa từ các kênh quảng cáo truyền thống để quảng cáo internet.


    - Các nhà bán lẻ phát sinh 9-10% doanh thu quảng cáo toàn cầu trong 2009-2014 và dự kiến ​​sẽ vẫn là khách hàng lớn nhất trong năm 2016 là tốt. Các ngành công nghiệp bán lẻ được thiết lập để phục hồi trong năm 2016 sau khi giảm trong các năm trước, và tăng 4% về giá trị. Phù hợp với chi tiêu tiêu dùng tăng cao, các nhà bán lẻ sẽ tăng chi tiêu vào quảng cáo để nắm bắt một phần lớn hơn của khán giả toàn cầu.


     »  Các bản tin khác
    CÁC LOẠI BẢNG HIỆU
    

    Vị trí bản đồ