Hotline : 0905.737 743 - 0915. 858 743
Trang chủ »  Tin tức & sự kiện

Làm Quảng Cáo Bảng Hiệu Alu Đèn Led Giá Rẻ Tại Đà Nẵng Và Miền Trung


    - Quảng cáo đa sắc màu là đơn vị chuyên cung cấp bảng hiệu alu đèn led giá rẻ tại Đà Nẵng và các tỉnh miền trung. Đây là loại được sử dụng thường xuyên, được nhiều khách hàng ưa chuộng tin dùng. Với công nghệ hiện đại phát triển, việc ra đời các máy phục vụ cho nghành quảng cáo như: máy cắt CNC, laser, dập nổi...đã làm cho các sản phẩm đẹp, chất lượng, thời gian thi công ngắn lại, góp phần nhằm cho giá thành sản phẩm giá rẻ hơn khi đến với khách hàng.



    - Hiện nay, ở Đà Nẵng cũng như trên toàn miền Trung thì bảng hiệu quảng cáo nền bằng alu gắn đèn led có rất nhiều loại và chủng loại khác nhau, quảng cáo Đa Sắc màu xin tóm tắt 1 vài loại bảng hiệu dạng này để quý khách được rõ hơn:
    1/ Bảng hiệu quảng cáo Alu đèn led vẫy, chạy viền..:
     - Đây là kiểu bảng hiệu quảng cáo đã được sử dụng từ rất lâu, khung sườn bảng hiệu alu thông thường được cấu tạo bằng các thanh sắt hộp mạ kẽm và được sơn chống rĩ, nền ốp alu bằng keo chuyên dụng, trong gắn đèn led chiếu sáng, led thường được gắn lên theo decal, hoặc mica, tạo hiệu ứng vẫy rất đẹp, những bảng hiệu alu lớn hơn thì các đèn led được gắn trên các viền, trong lòng, hoặc đầy mặt chữ tạo cảm giác thu hút mãnh liệt với khách hàng. Đèn Led được sử dụng của loại bảng hiệu quảng cáo này thường là loại led đơn Senyang có gắn điện trở để dùng điện áp thông dụng trong quảng cáo là DC 12V. Bảng hiệu này giá rẻ nhưng sức thu hút khách hàng rất lớn.
    2/ Bảng hiệu quảng cáo alu sử dụng đèn hắt lên mặt chữ:
    -  Thay vì sử dụng led đơn, bảng hiệu quảng cáo sử dụng led hắt đầy mặt chữ sử dụng led đúc 4, 3 bóng để chiếu sáng. Chữ thường được cấu tạo là mica, được cắt bằng máy cắt laze có độ chính xác cao, dựng nổi 3d gắn đèn led bên trong để chiếu sáng chữ khi màn đêm xuống. Bảng hiệu dạng này tuy rẻ nhưng rất bền, cần tham khảo về đèn led khi sử dụng bởi led đúc có rất nhiều loại, do đó cần có người thợ am hiểu để lựa chọn vật tư đèn led cho phù hợp với diện tích cũng như nội dung chữ bảng hiệu quảng cáo.



    3/ Bảng hiệu quảng cáo alu sử dụng đèn led chiếu sáng ngược:
    - Bảng hiệu đèn led chiếu sáng ngược thông thường chữ được gắn làm được chất liệu gồm alu, inox, hoặc cũng có thể là mica, đặc điểm bảng hiệu này là sang trọng, nhưng giá rẻ, ánh sáng vừa phải tạo cảm giác dễ chịu với người nhìn.


    - Hãy đến với chúng tôi - Quảng cáo Đa Sắc Màu là đơn vị chuyên nghiệp trong các loại bảng hiệu giá rẻ, sản phẩm của chúng tôi tuy rẻ nhưng chất lượng cũng như tính thẩm mỹ luôn đảm bảo, vật tư sản xuất được mua tại nhà máy có uy tín, bên cạnh đó với công nghệ ngày nay, với sự trợ giúp của các loại máy hiện đại cùng với đội ngũ kỹ thuật có nhiều kinh nghiệm đã rút ngắn thời gian thi công, hoàn thiện bảng hiệu quảng cáo. Hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại: 0905 737 743 - 0915 858 743 để được tư vấn nhanh nhất.
     »  Các bản tin khác
    CÁC LOẠI BẢNG HIỆU
    

    Vị trí bản đồ