Hotline : 0905.737 743 - 0915. 858 743
Trang chủ »  Tin tức & sự kiện

Làm Biển Bạt Hiflex, Pano, Biển Đơn, Billboard Có Giống Nhau?


    - Các loại biển, bảng hiệu quảng cáo in bạt Hiflex nói chung có tên gọi phị thuộc tùy theo mỗi vùng miền, phổ biến: bảng hiệu pano ngoài trời  (hoặc billboard), biển đơn, ... và được sử dụng nhiều hiện nay, bởi giá rẻ, dễ thi công, thời gian hoàn thiện nhanh chóng, do nó thường có kích thước lớn và được in lên những hình ảnh màu sắc nổi bật, các câu slogan sống động nhằm gây sự chú ý của người đi đường.
    - Biển hiệu quảng cáo in bạt Hiflex thường có cấu tạo là khung sắt mạ kẽm, bề mặt được căng lớp bạt Hiflex. Những bảng hiệu có kích thước lớn thì ta phải dùng sắt hộp tương ứng với nó và phải sử dụng bạt Hiflex dày.


    - Về cấu tạo, tất cả các loại biển, bảng hiệu quảng cáo nói trên đều có những điểm tương đồng nhau về cấu tạo, (có bộ khung bằng các loại sắt, nội dung được in phun kỹ thuật số bạt Hiflex, lắp dựng ngoài trời...). Chỉ có vài điểm khác biệt nho nhỏ như:


    - Đối với bảng hiệu quảng cáo Pano mà ta thường nhìn thấy ngoài đường có kích thước rất lớn, đến hàng chục mét vuông, do đó bộ khung giá đỡ nó phải đạt yêu cầu về chất lượng an toàn, mẫu mã đẹp, bền lâu với môi trường ngoài trời. Do các bảng pano quảng cáo này có kích thước đặc biệt lớn nên nội dung được in trên bạt Hiflex loại dày (bạt 2 da), mặt sau gắn tole chống gió, hoặc lớp vải để bảo vệ. Những nội dung quảng cáo của pano in kỹ thuật số trên bạt Hiflex là loại mực dầu, ít bay màu trong môi trường nắng nóng.
    - Các Pano ngoài trời có quy mô lớn thường được liên kết với các tòa nhà cao tầng để gắn trên cao, và được gia cố với tòa nhà bằng những liên kết chắc chắn, an toàn nhất. Còn đối với những pano lớn khi được lắp dựng dưới đất thì phải được chôn chặt bởi những khối bê tông to vững chắc.
    - Với những đặc thù của mình, thì những tấm billboard, pano có kích thước lớn khi được lắp đặt cần phải qua sự đồng ý của cơ quan chức năng sở tại, cũng như những bản duyệt về độ an toàn tuyệt đối của nó đối với môi trường xung quanh mà nó xuất hiện.


    - Đối với những bảng hiệu quảng cáo thông thường (biển hiệu đơn, biển hiệu Hiflex đơn giản), đây là dạng pano, billboad loại nhỏ, bản thân nó cấu tạo cũng bởi các thanh sắt mạ kẽm nhưng kích thước bé, bạt Hiflex in trên nó cũng bằng mực dầu, nhưng chế độ in cần phải đẹp hơn, bởi khoảng cách nhìn gần quyết định nên thành công của loại bảng hiệu quảng cáo này.
    - Đối với bảng hiệu quảng cáo đơn, thì thời gian thi công nhanh chóng, chế độ lắp đặt không quá phức tạp, hiệu quả đem lại lớn hơn nhiều so với chi phí để thi công. Dễ thay thế, di chuyển nếu muốn.


    - Nhìn chung, bảng hiệu quảng cáo in bạt Hiflex, pano, biển đơn, Billboard là loại biển hiệu cùng nhóm với nhau, có cấu tạo, công năng cơ bản giống nhau, chỉ khác nhau ở kích thước cũng như vị trí mà nó có mặt nhằm quảng cáo thông tin cho khách hàng.


    - Biển hiệu quảng cáo in Bạt Hiflex là một trong những dịch vụ hàng đầu của quảng cáo Đa Sắc Màu. Chúng tôi luôn dùng những vật liệu tiêu chuẩn cao và tạo ra những sản phẩm in bạt Hiflex chất lượng, Hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được đội ngũ tư vấn nhanh nhất.
     »  Các bản tin khác
    CÁC LOẠI BẢNG HIỆU
    

    Vị trí bản đồ