Hotline : 0905.737 743 - 0915. 858 743
Trang chủ »  Tin tức & sự kiện

Chuyên Thi Công, Cung Cấp Standee Giá Rẻ Tại Đà Nẵng


    - Standee được sử dụng rộng rãi và phổ biến ở Đà Nẵng bởi nhiều doanh nghiệp công ty khác nhau. Đơn vị quảng cáo đa sắc màu chuyên thi công ,sản xuất standee giá rẻ cung cấp cho toàn thị trường miền trung. Vậy nó là gì mà được sử dụng nhiều đến vậy?
    - Như chúng ta đã biết, trong các buổi họp báo, ra mắt sản phẩm hay trong các sự kiện lớn nhỏ đều cần đến những bảng hiệu quảng cáo tiện dụng, gọn, dễ dàng triển khai và thu hồi nhanh chóng.

     

    - Nói một cách khác, standee là một phần của quảng cáo bảng hiệu, khung của nó có hình chữ y, x..với nhiều chất liệu khác nhau: nhôm, nhựa, sắt...tùy theo nhu cầu, mục đích sử dụng. Bên cạnh đó, với nhu cầu của nhiều người, các sản phẩm standee mới xuất hiện gần đây còn có thể thay đổi hình dạng để phù hợp với nội dung chương trình. hiện nay loại bảng hiệu dạng có nhiều loại:
    - chữ x: Cấu tạo đơn giản gồm có 4 chân làm gá để giữ, có thể dễ dàng thay kích thước theo nhu cầu thực tế và in ấn, thông thường loại này có kích thước 0.6x1.6 hoặc 0.8x1.8m.


    - Loại Standee cuốn: được cấu tạo bởi nhôm, phần khung có đầu kẹp nội dung ở hai phía, dễ dàng xếp gọn khi thu hồi.
    -  Chân nước: là loại có hai mặt, dưới chân được đổ đầy cát tránh gió thổi.
    -  Mô hình: Phần bạt quảng cáo được in hình và cắt theo hình sản phẩm, nhân vật.
    -  3D: Tất cả standee được xây dựng, thi công theo không gian ba chiều (3D).
    -  Mini: thường dùng để bàn, hoặc trưng bày tờ rơi cho khách hàng.
    -  Điện tử: Loại này có cấu tạo từ các loại đèn led, và có thể thay đổi nội dung theo ý muốn.



    - Ở Đà Nẵng, có quá nhiều loại standee khác nhau, nên quý khách cần chọn cho mình loại standee phù hợp với nhu cầu của mình, quảng cáo Đa Sắc Màu xin tóm lược để quý khách được rõ hơn:
     - Quảng cáo tại các siêu thị, nhà hàng: Thường dùng loại standee điện tử để cập nhật nội dung thường xuyên, tạo sự nổi bật nhờ công nghệ đèn led gây chú ý với khách hàng.
    - Quảng cáo trưng bày dài hạn: Loại này thường là standee 3D và lắp tại các cửa hàng, nhà ga, sân bay.
    - Quảng cáo trưng bày ngắn hạn: loại standee chữ đế chữ X và đế nhôm được sử dụng rộng rãi trong quảng cáo ngắn hạn bởi sự tiện dụng của nó.
    - Quảng cáo Sản phẩm: Là loại được in trên các chất liệu và để trên giá cho khách hàng tham khảo sản phẩm.
    - Quảng cáo sự kiện: Loại standee hình người cầm sản phẩm, các standee cuốn được sử dụng rộng rãi...

    - Nhìn chung, vai trò của standee dùng để giới thiệu hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ của mình đến với khách hàng một cách trực quan, tiện lợi nhất. Do đó nó được sử dụng rộng rãi với nhiều doanh nghiệp , công ty trên địa bàn Đà Nẵng và các tỉnh lân cận.
    - Chính vĩ lẽ đó, standee được dùng trong các sự kiện lớn, giới thiệu sản phẩm..bởi tính thẩm mỹ, trang trọng và lịch sự cho không gian nó xuất hiện.
    - Với bề dày kinh nghiệm thi công bảng hiệu quảng cáo của mình, quảng cáo đa sắc màu chuyên tổ chức các sự kiện, các buổi ra mắt các sản phẩm mới và standee là một trong các hạng mục ký kết, các sản phẩm standee của quảng cáo đa sắc màu có thể đáp ứng được mọi nhu cầu khắc khe nhất mọi quý khách, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chu đáo nhất.
     »  Các bản tin khác
    CÁC LOẠI BẢNG HIỆU
    

    Vị trí bản đồ