Hotline : 0905.737 743 - 0915. 858 743
Trang chủ »  Tin tức & sự kiện

Chuyên Thi Công Biển, Bảng Hiệu Quảng Cáo Bằng Gương Giá Rẻ Ở Đà Nẵng


    - Thi công biển, bảng hiệu quảng cáo giá rẻ bằng gương (Kính) ở Đà Nẵng ngày nay đã và đang được rất nhiều khách hàng tin dùng và dịch vụ mà công ty chúng tôi thường xuyên triển khai lắp đặt hằng ngày trên địa bàn. Các bảng hiệu này có độ thẩm mỹ, sang trọng cực cao.


    - Ở Đà Nẵng, bảng hiệu dạng này với chất liệu chủ đạo là kính được gia cố nhiệt, tùy thuộc vào kích thước của bảng hiệu mà độ dày của kính có thể từ : 5, 8, 12mm...được nung nóng tại nhà máy và sử dụng để lắp đặt trên các quầy lễ tân, mặt tiền cửa hàng....tạo khung cảnh sang trọng quý phái.



    - Vậy gương cường lực là gì ? Đơn giản nó là kính được gia cố nhiệt rất cao và làm nguội để cho gương chịu lực va đập tốt, thông thường gương cường lực được chia làm 2 loại: loại hoàn toàn cường lực và loại cường lực 1 phần. Hai loại này có những ưu và nhược điểm khác nhau( loại 1 phần cứng hơn gương thường 2 lần, nhưng khi có lực mạnh tác động nó bị nứt và tạo ra vết chân chim, loại cường lực hoàn toàn thì sẽ vỡ vụn như hạt cát).
    - Với bảng hiệu quảng cáo chất liệu bằng gương cường lực thì được bảo vệ thông thường bằng các khung sườn sắt, các nội dung thường được dựng nổi gắn
    đèn led hắt sáng về đêm tạo hiệu ứng.



    - Tại Đà Nẵng, thành phố đáng sống và năng động, việc kinh doanh để thu hút khách hàng là một trong những mục tiêu hàng đầu của nhiều doanh nghiệp. Do đó, một bảng hiệu quảng cáo đẹp luôn mang lại hiệu quả kinh doanh rất cao. Và sử dụng những bảng hiệu quảng cáo bằng gương là hiệu quả cao, với nhiều ưu điểm:
    - Với chất liệu bằng kính cường lực nên có độ bền cao, có thể sử dụng  làm
    bảng hiệu ngoài trời
    hoặc nội thất bên trong.
    - Do màu sắc khác nhau, nó có thể kết hợp với các loại chữ nổi để tạo ra hiệu ứng đẹp đến tuyệt vời, nhằm thu hút khách hàng, nâng cao doanh thu.
    - Khi sử dụng bảng, biển hiệu quảng cáo bằng gương cường lực sẽ tạo độ bóng bẩy cho toàn bộ bảng hiệu quảng cáo, làm tăng sự sang trọng cho không gian mà nó hiện hữu.
    - Đặc biệt, kính rất dễ bảo trì, vệ sinh khi sử dụng lâu...


    - Do có nhiều ưu điểm nổi trội, nên ở Đà Nẵng, loại bảng hiệu loại này được sử dụng rất nhiều tại sảnh mặt tiền các công ty, khách sạn, cửa hàng...Hiện nay, tại Đà Nẵng có nhiều đơn vị thi công quảng cáo, nhưng để thi công được những loại bảng hiệu này cần phải có những kỹ thuật am hiểu được chất liệu, thi công dày dạn kinh nghiệm, và công ty quảng cáo Đa Sắc Màu là một trong những đơn vị chuyên có nhiều năm uy tín trong lĩnh vực thi công bảng, biển hiệu loại này tại Đà Nẵng hiện nay.


    - Quảng cáo Đa Sắc Màu chuyên thi công các loại biển, bảng hiệu quảng cáo bằng kính chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản có tay nghề cao và được tôi luyện qua nhiều dự án lớn nhỏ chắc chắn sẽ mang tới cho quý khách những bảng hiệu bằng gương đẹp, chất lượng hàng đầu tại Đà Nẵng.
     »  Các bản tin khác
    CÁC LOẠI BẢNG HIỆU
    

    Vị trí bản đồ