Hotline : 0905.737 743 - 0915. 858 743
Trang chủ »  Tin tức & sự kiện

Chuyên Bảng Hiệu Quảng Cáo Neon Sign, Bảng Hiệu Đèn Led


    - Các loại biển hiệu quảng cáo sử dụng đèn neon sign, hoặc led đã trở nên phổ biến và thông dụng đến ngày nay mà nhiều doạnh nghiệp sử dụng, đơn vị chúng tôi chính là nhà thầu cung cấp các loại bảng hiệu dạng này ở Đà Nẵng và nhiều tỉnh thành lân cận.
    - Thi công biển hiệu quảng cáo neon sign, bảng hiệu led giá rẻ ở Đà Nẵng chính là thế mạnh của chúng tôi. Quảng cáo Đa Sắc Màu nhận thiết kế, hoàn thiện tất cả các loại bảng hiệu quảng cáo dùng đèn Neon Sign, hoặc đèn Led với chất lượng cao nhưng cả phải chăng, sản phẩm luôn được bảo hành chu đáo. Mọi chi tiết quý khách có thể liên hệ theo đường dây nóng
     để được tư vấn hợp lý nhất.

                                   

    - Ánh sáng đèn neon sign sẽ làm cho bảng hiệu nổi bật trời tối, giống như led, nó cũng có nhiều màu sắc: đỏ, vàng, xanh lá, hồng...có đường kính thông thường là 1,2 cm - đây là loại thường được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

    - Lúc trước, khi công nghệ Led chưa phát triển thì ánh sáng đèn neon sign là sự lựa chọn hàng đầu của nghành quảng cáo để trang trí cho bảng hiệu, nó tạo ra nhiều màu sắc đẹp. Ngày nay, đèn neon sign cũng còn nhiều khách hàng lựa chọn do chi phí thấp, độ bền cao.
    - Tuy nhiên loại đèn này cũng có những nhược điểm nhất định như dễ vỡ (do cấu tạo bằng thủy tinh), độc hại, gây ô nhiễm môi trường, tiêu thụ điện năng cao...Do đó, 1 sản phẩm khác đã đáp ứng được những nhược điểm của đèn neon sign đó là các biển, bảng hiệu sử dụng đèn led để chiếu sáng, ưu điểm của đèn led rất nhiều, độ bền cao, thời gian bảo trì thấp. Có những sản phẩm đẹp, nổi bật như: led vẫy, hắt, màn hình, chạy chữ, đổi màu, full color..do đó nó dễ thu hút được mọi người xung quanh.


    - Để có 1 bảng hiệu đẹp trước nhất phải khảo sát vị trí lắp đặt cũng như kích thước của chúng để đưa ra những thiết kế, nhằm thi công đạt hiệu quả cao. Bên cạnh đó cần lựa chọn các hiệu ứng, các loại led phù hợp để trang trí cho bảng hiệu...



    - Nhìn chung, thi công lắp đặt bảng hiệu quảng cáo đèn neon sign, bảng hiệu led dễ nhưng muốn sản phẩm đep, bền lại là một chuyện khác. Nó phải cân đối, hài hòa, và vị trí phải phù hợp với ngoại cảnh.Hãy đến với quảng cáo Đa Sắc Màu quý khách sẽ được sản phẩm đèn neon sign, bảng hiệu đèn led đẹp, chất lượng giá rẻ nhất Đà Nẵng.
     »  Các bản tin khác
    CÁC LOẠI BẢNG HIỆU
    

    Vị trí bản đồ