Hotline : 0905.737 743 - 0915. 858 743
Trang chủ »  Tin tức & sự kiện

Thi Công Biển, Bảng Hiệu Quảng Cáo Bằng Chữ Nổi Mica Âm Led đẹp Giá Rẻ Ở Đà Nẵng


    - Các loại biển hiệu quảng cáo bằng mica âm led được khá nhiều công ty, doanh nghiệp sử dụng hiện nay, chữ nổi đèn led âm thường làm bằng chất liệu mica,có độ đẹp thẩm mỹ cao, sang trọng, và ánh sáng nó tạo ra bắt mắt dễ gây chú ý với khách hàng - rất hiệu quả trong việc quảng bá sản phẩm đến với khách hàng, bên cạnh đó chữ nổi dùng đèn âm led có độ bền cao, chi phí giá rẻ, lại tiết kiệm điện năng nên phí để bảo trì thấp. Trong nghành quảng cáo hiện nay ở Đà Nẵng cũng như ở Việt Nam đèn led hắt âm trong chữ nổi rất thông dụng và phổ biến.
     

    - Bảng, biển hiệu quảng cáo với chất liệu chữ nổi mica âm led xuất hiện ngày càng nhiều ở Đà Nẵng cũng như các tỉnh thành lân cận như: Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Quảng Nam, Quãng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Kon Tum, Gia Lai, Đaklak...với nhiều mẫu mã khác nhau. Chúng tôi xin tóm tắt vài mẫu mã thông dụng hiện nay cho quý khách được biết:
    - Bảng hiệu quảng cáo đèn led âm chữ gắn lên nền aluminium, tường bê tông ,vách gỗ: Với việc tận dụng những bức gỗ, mảng tường để gắn chữ nổi quảng cáo đèn led đã giảm đáng kể chi phí thi công, nếu không tận dụng có thể ốp alu sau đó gắn chữ nổi sẽ làm nổi bật các chữ nổi hơn khi màn đêm xuống.
    - Bảng, biển hiệu quảng cáo chữ nổi âm led gắn trên các khung sườn sắt, các thanh nhôm, khác với loại trước, bảng hiệu quảng cáo loại này thường được cố định bởi các bách bằng nhôm kết hợp với keo chuyên dụng để cho bảng hiệu quảng cáo được chắc chắn, thẩm mỹ.


    - Các chữ nổi quảng cáo được làm chất liệu mica loại tốt, thông thường  xuất xứ Đài Loan, bởi loại mica này chịu nhiệt tốt, có màu sắc bền lâu khi dùng ngoài trời. Các chữ này được thiết kế bằng phần mềm corel, cắt bằng máy laze kỹ thuật cao giúp cho đường cắt sắc nét, tinh tế. Các chữ này được dựng nổi 3d bằng các chất liệu khác nhau trong nghành quảng cáo: Alu, Fomex, mica.... sau đó chạy dây điện gắn led bên trong chiếu sáng chữ. Có những bộ chữ nổi led rất đẹp được bọc viền Inox khiến nó luôn nổi trội, thẩm mỹ và sang trong cả ban ngày lẫn buổi tối nhờ ánh sáng bóng bẩy của inox mang lại. Đối với những chữ nổi led khác có thể sơn viền cũng tạo những điểm nhấn cho chữ nổi bật, khiến cho khách hàng có thiện cảm hơn, thúc đẩy hiệu quả kinh doanh của nhiều khách hàng.


    - Chữ nổi dùng đèn led âm có những ưu điểm:
     + Giá rẻ, thi công nhanh, độ bền cao
     + Tiết kiệm điện năng
     + Chống chọi được với môi trường khắc nghiệt
    - Các chữ nổi dùng led âm phổ biến hiện nay ở Đà Nẵng có thể nói tới như:
     + Chữ nổi bằng mica dùng led âm
     + Chữ nổi bằng inox đồng, inox trắng dùng led âm
     + Chữ nổi inox hắt âm led lên mica


    - Khi lắp đặt bất kỳ 1 bộ chữ nổi quảng cáo led hắt âm nào cần phải khảo sát địa điểm lắp đặt thật kỹ càng, bởi nếu không khảo sát thì bộ chữ khi lắp lên sẽ không đẹp, đặc biệt, khi lắp cần chống nước kỹ càng cho các bộ chữ, bởi với không gian kín, nếu không được che chắn cẩn thận thì nước sẽ vào chữ, nếu không có chỗ thoát sẽ mau hỏng led, chất lượng các chữ nổi giảm xuống.
    - Khác với các loại biển, bảng hiệu quảng cáo khác, các chữ nổi mica đèn led hắt âm cần thi công thẩm mỹ, nhất là phần dây dẫn cho các nội dung chữ, tính toán dây dẫn hợp lý để tăng tuổi thọ đèn led...



    - Với những ưu điểm nổi trội, quý khách hãy yên tâm sử dụng chữ nổi dùng đèn led âm để làm bảng hiệu cho công ty, doanh nghiệp của mình. Hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại: 0915 858 743 - 0905 737 743 để được phục vụ tốt nhất !
     
     »  Các bản tin khác
    CÁC LOẠI BẢNG HIỆU
    

    Vị trí bản đồ