Hotline : 0905.737 743 - 0915. 858 743
Trang chủ »  Tin tức & sự kiện

Các Loại Led Thường Dùng Trong Quảng Cáo Bảng Hiệu Ở Đà Nẵng Và Miền Trung


    - Hiện nay, với công nghệ đèn led ra đời đã ứng dụng rất nhiều vào đời sống, trong đó có lĩnh vực bảng hiệu quảng cáo. Chức năng của led như: chiếu sáng đường đi, đèn pin led, trang trí nội thất, quầy bar, bảng hiệu quảng cáo...nhờ có nhiều loại màu sắc khác nhau nên led cũng rất thông dụng để dùng chiếu sáng bảng hiệu quảng cáo.
    - Với thời đại bùng nổ công nghệ như hiện nay, có rất nhiệu loại đèn led ra đời như: modun, dây, đúc, đơn....Do đó sẽ có rất nhiều sự lựa chọn cho phù hợp với mục đích chiếu sáng của mình. Sau đây quảng cáo Đa Sắc Màu xin tổng hợp 1 số loại đèn led thông dụng nhất thường dùng trong ngành quảng cáo bảng hiệu mời quý khách xem qua:
    1.Công nghệ Led modun:
    - Led modun là 1 loại led sử dụng công nghệ mới, nó là 1 tổ hợp các led được gắn lại với nhau tạo thành 1 mảng (modun). Các chíp sử lý được trực tiếp gắn lên mạch in của modun. Nó được tích hợp để gắn kết với nhiều loại tương thích để tạo nên 1 bảng hiệu led hoàn chỉnh.
    - Có rất nhiều loại modun led hiện nay như: 3, 6,7.5, p10....tùy theo vị trí lắp đặt cũng như hiệu ứng để lựa chọn kiểu modun led phù hợp.





    2. Led đúc 3 bóng, led đúc 3 bóng, led hội tụ:
    - Led đúc 3 bóng, 4 bóng cũng có nhiều loại: đế nhựa,inox...Đặc điểm của các loại led này là có độ chống nước cao, cho ra ánh sáng rất mạnh, thường dùng cho led hắt mặt trước mica, hắt âm bản chữ nổi, hoặc với những bảng hiệu quảng cáo lớn nó còn được sử dụng để làm viền bảng hiệu cũng rất đẹp và nổi bật.Nguồn:











    3. Led đơn:
    - Loại này cũng có nhiều loại như: led đơn 3, 5, 8mm,. màu sắc cũng rất đa dạng như: xanh, đỏ, vàng, trắng...Đây là loại led đã xuất hiện từ rất lâu nhưng vẫn còn sử dụng đến tận ngày nay. Đặc điểm của nó thường dùng trong các loại bảng hiệu quảng cáo nhỏ như: led vẫy, trụ đèn biển bảng giao thông...



    4. Led dây:
    - Loại này  thường được sử dụng trong nội thất để trang trí quầy bar, showroom, trang trí tủ trưng bày...




    5. Led full color:
    - Là loại led công nghệ mới, có nhiều chế độ chuyển màu đẹp, thường dùng để làm hiệu ứng loan màu trong bảng hiệu, chạy màu theo hiệu ứng, thi công led trong sàn nhảy, led bạch tuộc trong các quán Karaoke...





    Nhìn chung, với công nghệ led ngày càng phát triển, nhiều loại led mới ra đời chất lượng cao, hiệu ứng đẹp, giúp cho bảng hiệu quảng cáo càng nổi bật thu hút sự chú ý với mọi người xung quanh. Hãy liên lạc với quảng cáo Đa Sắc Màu quý khách sẽ được đội ngũ thi công bảng hiệu chuyên nghiệp tư vấn tận tình để có cho mình 1 bảng hiệu led ưng ý nhất. Hoặc có thể liên lạc với chúng tôi theo số điện thoại: 0905 737 743 - 0915 858 743 để được báo giá sớm nhất.

     »  Các bản tin khác
    CÁC LOẠI BẢNG HIỆU
    

    Vị trí bản đồ