Hotline : 0905.737 743 - 0915. 858 743
Trang chủ »  Tin tức & sự kiện

Những Qui Định Về Bảng Hiệu Quảng Cáo Tại Đà Nẵng


    - Những qui định về bảng hiệu quảng cáo tại Đà Nẵng đã được thành phố này thông qua theo công văn 2013/bxd, do bộ xây dựng đưa ra, cụ thể về những qui định bảng hiệu quảng cáo được tóm tắt như sau:
    - Bất kỳ một biển, bảng hiệu quảng cáo bất kỳ không được nhô quá điểm cao nhất của tòa nhà 1.5m đối với những doanh nghiệp, công ty có độ cao 4 tầng trở xuống.
    - Với bảng hiệu quảng cáo thì chiều cao tối đa là 5m, chiều dài phụ thuộc vào tòa nhà, số lượng bảng tại các công trình, nhà ở không được quá 2 bảng.
    - Riêng với những công trình có độ cao trên 5 tầng thì toàn bộ diện tích phần bảng hiệu quảng cáo chỉ được gắn bên hông tòa nhà



    - Với các công trình, nhà ở thì mỗi tầng lầu, bảng hiệu quảng cáo có độ cao cho phép 2m, chiều ngang không quá chiều ngang tòa nhà, khoảng cách của bảng hiệu quảng cáo nhô ra ngoài so với tòa nhà không quá 20 cm. Mặt dưới của bảng hiệu quảng cáo bằng với mép của sàn bê tông tòa nhà.
    - Riêng đối với những bảng hiệu quảng cáo dọc, thành phố Đà Nẵng qui định chiều ngang lớn nhất 1m, chiều cao không quá 4m (bằng với chiều cao 1 tầng nhà)
    - Một điều lưu ý cần thiết nữa, với các tòa nhà 1 tầng thì 
    chỉ được tối đa bảng hiệu ngang và chiều đứng mỗi loại 1 bảng.
    - Đối với những loại biển, bảng hiệu quảng cáo ngoài trời loại nhỏ được quy định như sau:
      1. Các loại bảng hiệu quảng cáo ngoài trời dọc trên các đường đô thị nội thành Đà Nẵng: Nó là biển hiệu độc lập, chỉ một mình nó đứng, vị trí tính từ mép trong đường nhựa cách tối thiểu là 5m, chiều cao lớn nhất cũng 5m, chiều cao tính từ mặt đất đến mép dưới của bảng hiệu quảng cáo không quá  10m. Với những trục đường có nhiều bảng hiệu quảng cáo thì khoảng cách tối thiểu giữa 2 bảng là 100m



      2. Với bảng hiệu quảng cáo đặt tại hầm đi bộ, cầu vượt ở Đà Nẵng: Chỉ được phép treo lên tường hoặc gắn lên lan can cầu tại vị trí bên trong hầm đi bộ
      3. Bảng hiệu quảng cáo trong lòng đường: Đứng độc lập, phải theo thiết kế của các cơ quan chức năng.
    - Trong qui định cũng nêu rõ, các loại biển, bảng hiệu quảng cáo đặt trên các nhà cao tầng ở Đà Nẵng cũng cần theo những nguyên tắc nghiêm ngặt sau:
     - Khung sườn bảng hiệu phải có độ chịu lực tốt, an toàn về cháy nổ, cũng như an toàn về tính mạng người khác. Riêng đối với những nhà cao ốc, trung tâm mua sắm lớn, trụ sở ngân hàng, các cao ốc cho thuê.. thì bảng hiệu quảng cáo phải bắt buột lắp trên cùng của tòa nhà cao ốc. Riêng đối với công trình đang xây dựng, khi làm hàng rào công trình để quảng cáo thì trong quá trình thi công không được ảnh hưởng đến các công trình xung quanh khác.



     - Trong khuôn viên đô thị, các trung tâm thương mại, siêu thị, bến xe, bảng hiệu quảng cáo có kích thước tối đa 40 mét vuông, với công trình có biển báo hạn chế thì bảng hiệu quảng cáo không được lớn hơn 20 m2 về diện tích.
    - Trên đây là 1 số qui định về bảng hiệu quảng cáo của Đà Nẵng cho kích thước, số lượng và qui các của các bảng hiệu cho quý khách tham khảo và lựa chon cho mình 1 loại ưng ý, cũng như trang bị kiến thức thêm cho mình để tránh vi phạm các qui tắc.
    - Nếu có gì thắc mắc, quý khách hãy gọi chúng tôi theo số điện thoại : 0915 858 743 - 0905 737 743 để được tư vấn thêm.
     »  Các bản tin khác
    CÁC LOẠI BẢNG HIỆU
    

    Vị trí bản đồ